SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019

11:00, 07/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019- Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không phải là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc, với chính bản thân minh và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%. Sự tham gia của bạn vào một sự kiện khác hẳn với sở thích và con người bạn bình thường sẽ tạo nên một thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay bình yên hay sóng gió đều phụ thuộc vào cách ăn nói của bạn. Đừng vì một chút mâu thuẫn nhỏ nhặt, bạn cho rằng quan điểm bạn là đúng mà áp đặt, chỉ trích người ấy, hãy học cách tôn trọng nhau ngay cả khi hòa khí bị lung lay nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc và học tập đang trên đà thuận lợi, Song Tử làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt. Nhờ thế mà tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói. Lúc này, Song Tử có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ người khác chẳng chút đắn đo.

tu vi cung hoang dao ngay 822018 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần quyết chiến quyết thắng sẽ mang lại thành công bước đầu cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định vội và mà bỏ quên các cố vấn của mình. Hãy dành gấp đôi thời gian để suy nghĩ, cân nhắc và xin ngay ý kiến của cô vấn đi nhé, bạn sẽ có thể nâng tỷ lệ đưa ra quyết định đúng đắn lên nhiều lần đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày khá tệ của Sư Tử theo như tử vi 12 cung hoàng đạo. Sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống nên bạn chỉ mốn nghỉ ngơi, tuy nhiên công việc buộc bạn phải đến công ty và giao tiếp. Dù đã cố gắng diễn nhưng mọi người vẫn cảm nhận thấy sự gượng gạo của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Áo sơ mi kẻ caro màu đỏ là trang phục may mắn trong hôm nay của Xử Nữ. Hãy mặc vào những lúc bạn cảm thấy cần sự giúp đỡ hay đơn giản là muốn tự tin, nổi bật hơn nhé. Vẻ bề ngoài cũng là một trong những yếu tố giúp Xử Nữ chiếm được nhiều cảm tình hơn từ người khác phái.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình hôm nay không được như bạn mong muốn, giữa hai người xảy ra điềm đấu khẩu với nhau. Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà hai bạn đã có thể tranh cãi rồi, nên nhường nhịn nhau để mọi chuyện tốt đẹp hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 822018

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, nếu có ai đó giao cho bạn những công việc vượt ngoài khả năng, năng lực của Nhân Mã thì bạn hãy nhất quyết từ chối nhé. Việc miễn cưỡng nhận sẽ khiến cho bạn tự rước họa vào thân. Điều bạn làm tốt thì chẳng được khen, 1 lỗi sai thì bị chì chiết đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc đầu ngày của Ma Kết gặp khá nhiều rắc rối, nhưng càng về chiều, mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn nhờ tư duy nhạy bén của bạn. Trước khi đốn cây thì dành ¾ thời gian cho phép để mài rìu. Bạn lên kế hoạch và phương án xử lý chi tiết nên đến lúc bắt tay vào làm thì thấy không quá nặng nề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể rơi vào trạng thái lo lắng, căng thẳng trong ngày. Hôm nay sẽ không thuận lợi cho mục tiêu của bạn. Áp lực công việc và bạn buộc phải hi sinh sự an nhàn của mình để cẩn trọng gặt hái thành quả. Bạn nên hạn chế thể hiện cảm xúc, hãy trở nên bình tĩnh và giữ vững hi vọng để thấy tương lai sáng lạn hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/2/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang phải trải qua những cảm xúc tột cùng, cực độ, thì dường như tinh thần bạn đang gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng đấy. Đừng tiếp tục lờ đi cảm xúc của chính mình như những gì bạn vẫn làm trước đây.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.