SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017

14:17, 07/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, ngày hôm nay bạn đừng bị đánh lừa bởi những hào nhoáng bên ngoài nhé, bởi vì những điều tưởng chừng là mật ngọt thế nhưng hoá ra lại là cảm bẫy đấy. Những cơ hội tốt thường sẽ đến ở những nguồn đáng tin cậy, chúng luôn hiện diện chung quanh và nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu được khuyên nên tự mình quyết định phương hướng, lựa chọn, phong cách của bản thân chứ không để quan điểm của người khác chi phối. Bạn có thế mạnh riêng của mình và chỉ có bạn mới biết cách phát huy nó sao cho hiệu quả tối đa nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Bạn bè cảm kích và luôn tìm đến bạn để xin lời khuyên cũng như sự trợ giúp khi gặp vấn đề. Hết lòng vì bạn bè, Song Tử chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà dày lên theo năm tháng.

tu vi cung hoang dao ngay 8122017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải chỉ muốn ở nhà cùng những người thân yêu, dành cho họ thật nhiều quan tâm, săn sóc và chiều chuộng. Bạn đã thử nghĩ về chuyện đích thân xuống bếp trổ tài rồi mời bạn bè đến ăn tối? Hoặc chỉ đơn giản là rủ bạn bè qua ăn đồ gọi sẵn thôi? Còn gì tuyệt hơn là vừa có “rượu ngon” vừa có bạn hiền.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Sư Tử(23/7 - 22/8)

Sư Tử phải thay đổi cách nhìn nhận về một số vấn đề mà bạn cho là có liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mình. Mặc dù sẽ có nhiều chuyện xảy ra và có nhiều diễn biến ngoài kiểm soát, nhưng bạn cũng không nên tự trách bản thân, việc này chỉ khiến Sư Tử mệt mỏi hơn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Xử Nữ dễ bị đau bụng do ăn uống linh tinh. Tốt nhất là hãy tự chuẩn bị đồ ăn mang theo, vừa an toàn, tiết kiệm lại có cảm giác rất ấm cúng. Đi học, đi làm hay đi chơi đều có thể có những bữa cơm chất lượng, chỉ cần dành ra thêm chút thời gian thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình rất dễ va chạm, tranh cãi với người khác. Công việc khiến tại khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi nhưng lại không thể buông bỏ nó được, do đó bạn làm gì cũng trên tinh thần đối phó cho xong, thậm chí, công việc được giao bạn thẳng thừng từ chối, khiến cho không khí giữa bạn và mọi người xung quanh vô cùng căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Thần Nông (23/10 – 21/11)

Trong sự quan tâm và bao bọc tuyệt vời của gia đình, cung hoàng đạo Thần Nông cảm thấy mình may mắn hơn ai hết. Nhưng bước ra đời, Thần Nông quá ngây thơ, đôi khi bạn chẳng nhận ra ác ý trong những lời nói của kẻ đối diện.

tu vi cung hoang dao ngay 8122017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 8/12/2017 có thể nói là ngày của những cơ hội dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ liên tục nhận được những tin tốt lành đến với mình và kèm theo đó là những cơ hội để giúp bạn thăng tiến cũng như đạt được những hoài bão. Trở ngại duy nhất cản chân bạn không ai khác chính là bạn đấy, bởi vì bạn vẫn không đủ tự tin vào mình nên hơi rụt rè và chần chừ. Suy nghĩ cho kỹ đi nhé Nhân Mã, không dễ gì bạn nhận được những thời cơ này đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay đường tình duyên của Ma Kết đặc biệt phong phú, những biểu hiện lãng mạn sướt mướt khiến ai cũng phải ghen tị. Cũng là do cử chỉ của bạn chói mắt quá, phô trương quá, tuy nhiên không trách bạn được, ai đang hạnh phúc cũng đều mong muốn được chia sẻ với cả thế giới mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình hãy thử làm điều gì đó khác thường và thú vị cùng người yêu. Đó có thể là cùng nhau đến một thị trấn nhỏ lạ kỳ, hay bất cứ thứ gì thoát khỏi sự đơn điệu của ngày thứ Tư bình thường. Có như vậy, bạn mới cảm thấy tươi mới trở lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/12/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phương diện tình cảm ung dung, mối quan hệ với người yêu rất tốt, những kế hoạch hẹn hò đều diễn ra suôn sẻ nên Song Ngư cũng cảm thấy dễ chịu phần nào. Bạn tìm thấy niềm an ủi trong những giây phút bình yên bên người thương.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.