SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018

11:00, 07/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 dự đoán về tình yêu, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều như những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được đối phương nhờ chính hành động đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần tới Kim Ngưu đối mặt với một số rắc rối liên quan đến các mối quan hệ. Với đồng nghiệp và bạn bè, người thân, Kim Ngưu đều gặp phải sự xung đột về quan niệm. Nói chung đây là một tuần đầy thị phi và chuyện hiểu lầm. Hãy bình tĩnh, sáng suốt nhất có thể để giải quyết từng hiểu lầm một nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cả thèm chóng chán, dường như không thể tập trung nên chỉ nghe hoặc làm việc gì được một lúc suy nghĩ của bạn bắt đầu đuổi theo những suy nghĩ không đâu. Đó là lý do công việc hôm nay bê trễ hơn bình thường một chút. Bạn nhanh chán vì sự tập trung của bạn không kéo dài, cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và bạn thích nói chuyện về cảm giác của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

24 giờ tới với Cự Giải sẽ là quãng thời gian tràn đầy cơ hội và thử thách. Thứ hai là thời điểm thích hợp nhất để bạn “lột xác” và áp dụng kế hoạch dài hơi bạn đã “thai nghén” bấy lâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không nên quá quan trọng hoá một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới này vốn không công bằng mà, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất giá trị của bản thân.

tu vi cung hoang dao ngay 8102018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay cũng là ngày mà Xử Nữ có thể đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc. Bạn đủ nhận thức để biết nên làm gì, đầu tư vào đâu cho đúng. Nhìn chung chỉ cần dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cộng thêm yếu tố may mắn bên ngoài bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tài vận trong tuần tới của Bọ Cạp khá tốt, mọi kế hoạch diễn ra như ý mà không có cản trở nào. Con đường sự nghiệp rộng mở và mang đến nhiều hi vọng. Bọ Cạp có động lực và cảm thấy hài lòng khi tài năng của mình không bị “thui chột”. Về tình cảm, tuần này hứa hẹn sẽ mang đến vài bất ngờ liên quan đến người khác giới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy khá hài lòng với những gì xảy ra ngày hôm nay. Những nỗ lực và cố gắng của bạn bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng và bạn sẽ hiểu cảm giác vui mừng khi đạt được thành tựu là như thế nào. Lấy điều này làm động lực và hướng tới những ước mơ mà bạn đang nuôi dưỡng, hôm nay là cơ hội tốt để biến chúng trở thành hiện thực. Tuy nhiên, trước khi bạn cố gắng thực hiện chúng, hãy suy nghĩ sâu sắc về động lực của bạn, quên đi mọi kỳ vọng và giả định, và trả lời câu hỏi: “Những mục tiêu này có thực sự quan trọng đối với bạn hay không?”

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

24 giờ tới với Ma Kết sẽ khá bình ổn, bạn đủ bận rộn nhưng vẫn luôn biết tận dụng thời gian và cơ hội nên mọi công việc đều hoàn thành với hiệu quả xuất sắc. Nhờ vào trực giác nhanh nhạy và kinh nghiệm làm việc tuyệt vời nên thứ hai này sẽ là ngày để Ma Kết “quăng lưới” và thu hoạch thành công tới tấp trong lĩnh vực tài chính.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp bất lợi trong chuyện tình cảm khi đối phương bắt đầu nghi ngờ về sự vắng mặt của bạn. Mặc dù bạn bận rộn vì công việc nhưng lại chủ quan không nói cho người ấy biết nên họ sinh nghi là phải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/10/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đảm bảo lối sống lành mạnh như: Ngừng hút thuốc, thường xuyên tập thể dục, duy trì cân nặng hợp lý, ăn nhiều rau xanh và tránh xa bia rượu… Bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tình hình sức khỏe của bản thân nữa.

Vân Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.