SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018

14:34, 06/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày khá may mắn của Bạch Dương nếu không muốn nói là “mãn nguyện”. Hãy ra ngoài vui chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời cùng bạn bè hoặc gia đình để cảm nhận không khí. Ngoài ra, tình hình tài chính được cân bằng sẽ giúp Bạch Dương cảm thấy hài lòng đó!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Bạn nghiêm túc trong công việc, có trách nhiệm với những việc mình làm, chu đáo hoàn thành công việc đúng thời hạn và được cấp trên có lời khen ngợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Vào thời điểm cuối ngày, những chất chứa trong lòng Song Tử có liên quan tới chuyện tiền bạc bao lâu nay sẽ bùng nổ. Đó là khi bạn không thể chịu đựng nổi sự bất công khi bạn cứ cho đi mà đồng nghiệp, bạn bè xung quanh chỉ biết nhận, không biết đáp lại bao giờ. Dẫu sao, tình hình tài chính của bạn vẫn đang khả quan, nên cơn giận dữ nhanh chóng nguôi ngoai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuối tuần Cự Giải nên đi du lịch để thư giãn, thay đổi không khí, sảng khoái tinh thần. Nên gọi điện rủ rê bạn bè hợp cạ đi cùng để hàn huyên tâm sự, tám chuyện, càng thêm vui vẻ. Bạn có thể tới phương Nam tràn đầy nắng gió hay về miền Tây Bắc se se lạnh để tận hưởng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên hòa đồng và tích cực giao lưu với mọi người trong ngày hôm nay nhé, đây chính là cơ hội để bạn bổ sung thêm danh sách bạn bè cho mình đó. Hơn nữa, qua những cuộc giao lưu này bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích, không chỉ tốt cho công việc mà còn tốt cho cả cuộc sống đó.

tu vi cung hoang dao ngay 772018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không nên ngồi yên chờ đợi người khác, hoặc chờ ước mơ thành hiện thực. Hãy chủ động hơn, nếu không bạn sẽ không bao giờ đạt được ý nguyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, bạn đã có thể dừng lại nghỉ ngơi một chút và tự thưởng cho mình được rồi. Hãy xem lại những lời hẹn hò bị từ chối thẳng thừng trong thời gian đi, một người bạn đang chờ bạn đi xem phim đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày mà Thần Nông sẽ vô cùng tỏa sáng trong những cuộc hùng biện. Bạn bảo vệ ý kiến của mình cực tốt, có khả năng thuyết phục người nghe, quan điểm cũng nhận được nhiều đồng tình và ngưỡng mộ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng tránh đắc tội với người khác nhé. Mọi mối quan hệ bạn đều phải đặc biệt chú ý, đừng để bị kích động tinh thần bởi những lời khích bác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm trong ngày hôm nay thì sẽ gặt hái được nhiều thành công đó. Hơn nữa, nếu đồng nghiệp hay ai đó nhờ bạn giúp đỡ thì cũng đừng ngại ngần hay tính toán thiệt hơn nhé, hãy nhiệt tình một chút, chắc chắn bạn sẽ không thiệt đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu ngày mới với số lượng công việc cao ngất khiến bạn không còn chút thời gian nào để ý tới bộ dạng của bản thân. Mọi người tuy thấy bạn không chăm chút như thường ngày nhưng cũng không nói gì bạn đâu, họ hiểu và thông cảm cho bạn mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư được khuyên là không nên quá tin người, nhưng cũng không nên hoài nghi tất cả. Xung quanh bạn có rất nhiều cạm bẫy và kẻ tiêu nhân. Tốt nhân là bạn cần cẩn trọng trong giao tiếp, khéo léo quan sát và phán đoán thái độ, ý đồ của đối phương để tìm cách đối phó.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.