SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018

14:13, 06/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như thấy có điều gì đó gây nguy hiểm hay khó khăn cho bạn thì Bạch Dương cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang gặp được nhiều may mắn trong công việc. Bạn đang hợp tác làm việc sinh lừi với một người bạn, giai đoạn khó khăn ban đầu cũng đã qua rồi. Hãy cố gắng làm việc hơn nữa để có những thành công nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song tử được nguyên nên cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh nhất là lời nói của bạn. Ăn nói cẩn thận nếu không sẽ bị người khác suy diễn, gây ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và họ.

tu vi cung hoang dao ngay 722018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Hôm nay bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử tương đối tốt. Công việc nhẹ nhàng không quá áp lực như hôm qua nên bạn vừa làm vừa nghe nhạc, đến hết giờ hành chính vẫn hoàn thành công việc, ra về còn nảy ý định đi mua sắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ đánh dấu một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn sẽ có cách tư duy thay đổi một chút và đây là dấu hiệu tích cực. Tài chính khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ, tình yêu tiến triển cực kì nhanh, hai bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất, yêu thương và tôn trọng nhau bằng sự chân thành, quan tâm lo lắng. Mỗi ngày trôi qua với những niềm vui và bất ngờ nho nhỏ dành cho đối phương và không ngừng cùng nhau tạo nên kỉ niệm đẹp đẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Thiên Yết (29/10 – 21/11)

Bọ Cạp không may mắn trong công việc vì làm mãi mà không đạt được kết quả như ý. Nhưng, tình cảm lại tiến triển khá tốt. Bạn nhận được tình yêu thương hết mực từ người ấy, nhờ có người ấy mà bạn phấn khởi hơn, lao động hăng say hơn. Hãy trân trọng tình cảm này.

tu vi cung hoang dao ngay 722018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quá chú tâm đến công việc nên không có thời gian để gọi điện hay nhắn tin cho người ấy. Tuy nhiên, vào cuối ngày, bạn nên tranh thủ gọi lại cho đối phương. Điều này sẽ giúp duy trì tình cảm của hai bên đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tham vọng, tính quyết đoán trong công việc khiến sự nghiệp của Ma Kết có thêm bước tiến mới, chuyển biến mới. Trong tình cảm, dường như thời gian và sự chú ý của Ma Kết đã dành hết cho công việc, khiến người ấy cảm thấy bị lạnh nhạt và không được quan tâm. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cách giải thích và lấy được sự ủng hộ của người ấy, chứ không phải thẳng thắn gạt đi hết suy nghĩ của họ hay tranh cãi biện hộ cho hành động của chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày mà Bảo Bình nên dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng của mình dù có bận rộn đến đâu, nó quá bẩn sau bao ngày bạn lơ đễnh rồi đấy. Mọi thứ sạch sẽ ngăn nắp, căn phòng thoáng đáng hơn cũng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn nhiều đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chuyện có liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay đều được Song Ngư giải quyết êm xuôi. Không những vậy, bạn còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản thân mình khi không để lỡ bất kỳ cơ hội nào.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.