SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018

11:00, 03/09/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có quyền tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp hiện đang vô cùng xem trọng bạn. Hơn bao giờ hết, họ thấy ở bạn tài năng đặc biệt và sẽ thể hiện thái độ trân trọng một cách rõ rệt. Tuy vậy, bạn nên nhớ phải khiêm tốn và bình tĩnh để nâng cao giá trị của mình hơn nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể cảm thấy khó chịu và bối rối khi thường xuyên bị người khác làm phiền trong ngày hôm nay. Hãy nên tìm cách nói thẳng về vấn đề tế nhị này, bạn sẽ biết cách để không làm đối phương tổn thương. Mặt khác, những thách thức trong công việc có thể làm Kim Ngưu tốn nhiều công sức hơn bình thường, nhưng chúng sẽ mang lại niềm vui và uy tín cho bản thân hơn bao giờ hết, cố lên nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên thay đổi bản thân một chút trong ngày thứ hôm nay. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Cuộc sống của Song Tử sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không vui để tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn càng suy nghĩ thì sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để yên một thời gian, sau khi bình tâm lại suy nghĩ, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói tuy nhẹ nhưng có sức sát thương rất lớn. Đôi khi Sư Tử không suy nghĩ kĩ càng mà vô tình nói ra những lời tổn thương người khác. Nếu biết lỗi thì đừng ngại ngần nói ra, chỉ cần thật lòng xin lỗi thì chẳng ai nỡ bắt bẻ bạn nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 492018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau cuộc gọi từ một người bạn vào hôm nay Bạn sẽ thấy mình nhanh chóng thay đổi vị trí. Dù mục đích của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ thành công, nhất là khi đối phương đã hoàn toàn bị bạn chi phối. Thêm vào đó, sự nhanh nhạy, tinh tế và trực giác tốt cũng phần nào giúp bạn giải quyết những tình huống khó nhằn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều sự trợ giúp ngày hôm nay, hãy đảm bảo là bạn mở lòng để đón nhận thay vì trốn chạy trong e dè, sợ hãi nhé. Tự mình xoay sở và giải quyết tất cả đâu phải là giải pháp hay nhất lúc này, đúng không nào?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Phương diện tình cảm Bọ Cạp chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào, bạn hãy rộng lượng và mở lòng ra đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy tìm hiểu thấu đáo câu chuyện nếu bạn cảm thấy hoài nghi. Nhân Mã cũng cần đối diện với một vấn đề riêng của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo xem tử vi trực tuyến dự đoán công việc trong ngày hôm nay của Ma Kết diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn không cần quá xuất sắc để có thể thấu hiểu được chuyện gì đang diễn ra, cũng như lựa chọn nào là đúng đắn hay ngược lại. Tuy nhiên, bạn cần giỏi giang hơn nhiều mới có thể giúp đỡ được một người bạn đang phân vân giữa hai ngã rẽ ấy. Chia sẻ suy nghĩ của bạn, nhưng đừng nói cụ thể ra họ cần phải làm gì. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để được coi là một việc tốt rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/9/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

 Ngay cả khi bạn vô cùng bất an vì những chuyện sắp sửa xảy đến với mình, hãy tự trấn tĩnh với suy nghĩ sẽ luôn có bạn bè và gia đình ở bên giúp đỡ bạn nhé. Dù tình huống có lắt léo khó khăn tới đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua mà thôi. Bởi thế, đừng tự chui đầu vào vỏ ốc do mình tạo nên nữa. Hãy mở rộng vòng tay và hòa đồng với những người xung quanh nhiều hơn. 

Vân Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.