SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018

14:35, 30/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc giấy tờ hoặc đã quá quen thuộc chán ngắt và dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được "lên lịch" vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu làm công việc sáng tác, sáng tạo thì linh cảm rất tốt, có thể bật ra những ý tưởng rất thú vị khiến nhiều người hài lòng, triển khai thành tác phẩm xuất sắc hứa hẹn cho kết quả thành công vượt trội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm không như ý tác động rất lớn tới tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay. Mỗi lần giận nhau, Song Tử đều dùng cả “hai cái đầu” để vừa suy nghĩ vừa tự hành hạ bản thân, nên trông bộ dạng của bạn rất “thảm hại” nhé. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải đang cảm thấy rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt ra được, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tư mạo hiểm nghĩa là chấp nhận rủi ro, nhưng Sư Tử biết khi nào việc liều lĩnh của mình là xứng đáng. Đặc biệt là hôm nay, các thiên thể sẽ giúp bạn thêm may mắn về tài chính. Tuy vậy, Sư Tử cũng cần nghiên cứu cẩn thận trước khi đầu tư. Bạn biết người ta vẫn nói gì về một thỏa thuận có vẻ quá hậu hĩnh để là thật rồi đấy. Còn nếu nó đáng tin cậy, đừng chần chừ hay ngần ngại.

tu vi cung hoang dao ngay 3172018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng bất ổn, bạn trở nên thiếu tập trung và có thể mắc phải nhiều sai sót trong công việc. Thiếu chú ý, bạn bất cẩn và làm cho mọi việc rối tung lên ngoài sức tưởng tượng. Xử Nữ cố găng cứu vớt mọi thứ nhưng không thành, bạn chán nản và muốn buông xuôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn không biết, nhưng có một người vẫn luôn dõi theo bạn, bằng tất cả mọi cố gắng và nỗ lực có được. Đôi khi, không hay biết gì cả sẽ là một giải pháp tốt hơn cho bạn, đặc biệt là khi bạn rất dễ xúc động và có những động thái nằm ngoài tầm kiểm soát. Hãy cứ tiếp tục vờ như không nhận ra, bạn sẽ cảm giác dễ cư xử hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp coi trọng công việc nên khi bắt tay vào nhiệm vụ sẽ rất nghiêm túc, có trách nhiệm và cố gắng hết mình. Điểm này đáng khen ngợi song cần hoà nhã hơn với đồng nghiệp, hợp tác cùng người khác thì thái độ phải dễ chịu một chút, đừng quá gay gắt thì sẽ tốt đẹp hơn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Một điều mới mẻ có thể tác động tích cực tới cuộc sống Nhân Mã. Bạn nên suy nghĩ thêm về sự đổi thay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn dễ nóng giận hơn thường ngày vì ghen tuông vô cớ. Ghen tuông lành mạnh là một chuyện hết sức bình thường và đây là dấu hiệu tình yêu điển hình cho một tình yêu muốn tất cả là của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đường tài lộc của Bảo Bình ngày hôm nay khá thăng hoa. Bạn nhận được lời mời tham gia dự án kinh doanh dài hạn của một người bạn lâu năm dù không chơi thân với nhau. Sau khi xem xét triển vọng của dự án, Bảo Bình nếu đồng ý thì cũng cần sắp xếp lại toàn bộ lịch trình làm việc của mình để không bị chồng chéo nhau làm giảm hiệu quả nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn chưa thể biết chắc chắn cần đi những bước nào để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Bạn cần thêm thời gian suy ngẫm.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.