SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018

17:51, 02/12/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Bảo Bình, Ma Kết, Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đã để lại được một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với một người hết sức quyền lực vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ được đối xử tử tế hơn rất nhiều về sau này. Vẫn có ai đó cố ý tạo ra những thử thách khó khăn cho bạn, nhưng bạn không hề sợ hãi mà ngược lại, hoàn toàn sẵn sàng chấp nhận và đối mặt với nó. Hãy cố gắng hết sức mình để chuyển hết toàn bộ nỗi lo lắng này thành năng lượng tập trung cho công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính trong ngày 5/4/2017 của Kim Ngưu có nhiều biến động theo chiều hướng tiêu cực. Đã tới lúc bạn phải nghĩ tới việc thắt chặt chi tiêu để không rơi vào tình trạng đi vay mượn. May mắn là công việc vẫn thuận lợi, không có nhiều rắc rối phát sinh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Không khi Noel hiện đang tràn ngập mọi nơi nhưng Song Tử dường như lại không muốn tiếp xúc với không khí náo nhiệt, ồn ào bên ngoài mà chỉ thích yêu tĩnh và ở nhà một mình. Điều này không có nghĩa rằng Noel của Song Tử sẽ tẻ nhạt, bạn có thể đón một Giáng sinh ấm áp bằng cách nhấm nháp 1 tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những vấn đề trong một mối quan hệ nào đó đòi hỏi rất nhiều thời gian của Cự Giải hôm nay. Giải pháp hiệu quả nhất lúc này chính là hãy nói điều bạn nghĩ, không chần chờ và vòng vo. Mọi người có thể sẽ không đề cao bạn ngay lúc đầu, nhưng rồi họ sẽ phải nghĩ lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗ lực tìm kiếm nửa kia của bạn dường như đang trả về cho bạn kết quả chỉ là con số không. Và sự thực là hiện giờ không phải thời điểm thích hợp để bạn nghĩ đến chuyện ấy. Bởi vì bất kể là mối quan hệ nào đi chăng nữa, trong công việc, tình cảm, hay gia đình, bạn đều cảm nhận được quá nhiều sự ồn ào và rắc rối không cần thiết, khiến bạn mệt mỏi và thực sự chỉ muốn tránh xa.

tu vi cung hoang dao ngay 3122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thuận lợi và bình an là những tính từ trong ngày hôm nay dành cho Xử Nữ. Bạn không những được đánh giá cao về chuyên môn trong công việc mà còn có thể gặp được nhiều may mắn về tài chính như mua được hàng giá rẻ hay được người khác giúp đỡ. Vì vậy hãy cố gắng tận hưởng từng giây phút hạnh phúc trọn vẹn và nên hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nên gạt bỏ tất cả những chuyện cũ và cảm xúc cũ mà bạn vẫn vấn vương. Hiện tại, bạn đang có nhiều trách nhiệm hơn đối với công việc lẫn gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn giữ bí mật một cách tuyệt đối vào hôm nay, tốt hơn hết bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người khác. Không phải bởi bản thân bạn không có khả năng làm chuyện đó, chỉ là một vài phút vô thức trong ngày có thể khiến bạn lỡ lời, hé lộ ra sự thật mà chính bạn cũng khó kiểm soát. Nếu có ai đó ở bên cạnh, luôn nhắc nhở bạn, bạn sẽ có đủ tỉnh táo để đối mặt một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã cần chú ý đến chi tiêu bởi trước mắt bạn phải cần đến một nguồn tài chính dồi dào. Chính vì vậy hãy đề cao sự tiết kiệm. Bên cạnh đó Nhân Mã cũng cần lên kế hoạch cụ thể cho mọi việc lớn nhỏ nếu không muốn phát sinh rủi ro. Đừng chủ quan trước bất kỳ điều gì nếu không chính bạn sẽ là người phải hối hận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến một người bạn. Bạn đang cảm thấy khá phân vân, không biết làm sao cho phải, dù cảm thấy đã sẵn sàng hành động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tìm kiếm các đối thủ xứng tầm trong hôm nay. Những cuộc tranh luận tích cực sẽ mang lại cho bạn những kiến thức quý giá, giúp bạn phát triển hơn trong công việc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/12/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay sẽ là ngày để Song Ngư thể hiện được khả năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức của mình. Bạn hãy là người nhìn ra được nguồn gốc vấn đề để đưa cả nhóm ngày càng phát triển, giải quyết mọi việc được suôn sẻ. Về tình yêu của Song Ngư thì cũng rất tuyệt vời, thậm chí một số Tiểu Ngư còn đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Hạ Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.