SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018

13:54, 28/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương thân mến, những góc thú vị của cuộc sống sẽ mở ra trước mắt ấy! Bình tĩnh nhé, trái tim ấm áp và cái đầu lý trí sẽ giúp ấy biết cách tận hưởng những tháng ngày tuyệt diệu của tuổi học trò. Chúc ấy một ngày như ý!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ đi dự tiệc sinh nhật bạn. Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng. Tình bạn đáng quý ở sự sẻ chia, quan tâm về tinh thần chứ không phải tiền bạc. Những món đồ đắt tiền chưa chắc đã khiến bạn của Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Ngược lại, tuy là món quà nhỏ, nhưng giá trị tinh thần lớn lao sẽ giúp tình bạn ấy thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay muốn chui vào “vỏ ốc”, không màng thế sự và lười biếng trốn tránh mọi hoạt động ở chỗ làm. Bạn thậm chí không để ý tới những lời mời dự tiệc của đồng nghiệp và thật tâm chỉ muốn gạt bỏ mọi điều phiền phức để đảm nhận công việc một mình, thực sự tập trung và cống hiến tinh lực của bản thân 100%.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử lại không thể hiện tốt lắm trong công việc của mình. Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được hết tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bạn thích mình trở nên nổi bật trước đám đông và muốn mọi người ngưỡng mộ những thành công mà mình đạt được.

tu vi cung hoang dao ngay 29112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng này sẽ đánh dấu một bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn sẽ có cách tư duy thay đổi một chút và đây là dấu hiệu tích cực. Tài chính khá ổn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tình yêu, thời điểm mà bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình và chuyện riêng tư hơn, đừng để xa mặt cách lòng hay tình yêu có cảm giác bị lạnh nhạt. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức buổi hẹn hò lãng mạn những đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra. Sau đó hai người cùng đi xem bộ phim mới là đủ kết thúc một buổi tối trọn vẹn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không hoàn toàn chắc chắn về những sự thay đổi bên trong con người mình, tuy nhiên, có một điều bạn có thể tự tin, đó là bạn rất thích sự mới mẻ ấy. Dù bạn vẫn là người yêu mến niềm vui, dám đối mặt và đương đầu với mạo hiểm, tuy nhiên, bạn cũng đang dần dần tìm kiếm vỏ bọc an toàn cho mình đề phòng bất trắc xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng trên hết bạn cần biết cân bằng giữa công việc, tiền bạc và học tập, đừng bao giờ để tình trạng mải mê theo đuổi cái này mà bỏ bê hai cái còn lại nha. Ma Kết sẽ trả một cái giá khá là đắt đó, đôi lúc chúng ta cần phải biết hy sinh những cái lợi trước mắt để hướng tới mục tiêu chính cần thực hiện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn và đối tác sẽ trở thành “đôi bạn cùng lùi” vào hôm nay khi hai người vì để đạt được mục đích mà sẵn sàng bắt tay nhau trở thành “đồng bọn”. Hãy chú ý vì chẳng có hành động nào xấu lại không mang lại hậu quả. Ngoài ra Bảo Bình cũng cần chú ý kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự. Điều này không hay một chút nào đâu, bạn cần phải sắp xếp lại thời gian của mình để ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.