SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018

14:30, 26/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương tỏa ra sức cuốn hút chết người trong ngày hôm nay. Sự cuốn hút đó giúp bạn giải quyết những vấn đề khó nhằn rất dễ dàng. Khả năng giao tiếp giúp Bạch Dương gây ảnh hưởng lên người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi của bạn dự đoán công việc gặp chút chắc trở. Sẽ có những quy định chấn chỉnh lại việc làm cũng như đánh giá năng lực mỗi người. Vì vậy, bạn có thể không được thoải mái cho lắm với các quy chế này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngày mới của Song Tử dự báo công việc có chút chục trặc. Sẽ có một chút bất ngờ xảy đến và bạn tương đối lúng túng. Tốt hơn hết hãy nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và tĩnh tâm tìm phương án giải quyết. Tránh vội vàng sẽ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp và áp lực hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 -  Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy cố gắng nhớ về giấc mơ đêm hôm trước của bạn, bởi đó có thể chính là lời giải đáp về những điều bạn còn đang băn khoăn. Dù tốt hay xấu bạn cũng nên thẳng thắn đối mặt vấn đề và tìm hiểu tới tận tùng để tìm hiểu rõ ràng về sự việc. Đừng vì trốn tránh những cảm xúc xấu mà khiến tình hình của bạn càng ngày càng tệ đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm nổi bật nhất trong tuần này của Sư Tử chính là các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn có nhu cầu làm quen với nhiều người nhưng đừng vì thế mà tin và kết bạn vội vã vì có thể khiến bạn thất vọng.

tu vi cung hoang dao ngay 2742018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phải cần tới khá nhiều sự trêu chọc phá phách mới khiến thái độ bạn ỉu xìu đi một chút được, tuy nhiên, ngay lúc này, bạn đã nhận ra rằng mình không hoàn toàn thoải mái. Nguyên nhân chính nằm ở người bạn vẫn luôn âm thầm quan tâm bấy lâu đang tỏ ra không vui, thậm chí là phiền phức. Trong khi bạn rất muốn làm gì đó giúp người ấy vui lên, bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu, và điều đó làm bạn có chút bất lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một lòng kiên nhẫn phi thường trong ngày này. Bạn có thể tham dự một buổi hội thảo lê thê tẻ ngắt, tham dự buổi hẹn mặt nhàm chán, xếp hàng dài chờ đợi mà không kêu ca buồn ngủ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn càng cố gắng thuyết phục người khác nghe theo quan điểm của mình, ngày hôm nay của bạn sẽ càng rắc rối và khó chịu. Và bởi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều người, có những cách nghĩ, cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, nên bạn cần luôn giữ một thái độ cởi mở hết sức có thể, tránh cứng nhắc khi giải quyết bất cứ chuyện gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tràn đầy năng lượng và quyết tâm hoàn thành mọi công việc được giao trong ngày hôm nay. Bạn nên kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chẳng có lí do gì để lo lắng cho những chuyện sắp xảy đến với mình, khi bạn còn chưa biết chắc chúng là gì. Sự thật là bạn đang stress và bị áp lực vì một thứ bạn chưa thể hình dung, và đó là việc làm uổng phí năng lượng nhất của ngày hôm nay. Bởi thế, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, để mình va vấp và dần dần trưởng thành thêm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/4/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, nghệ thuật sẽ đem lại cho Song Ngư một ngày thú vị. Tâm hồn nghệ sĩ sẽ giúp Song Ngư cảm nhận được tinh túy của cái đẹp hơn những người bình thường khác. Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm vào nó mà lơ đễnh nhưng việc quan trọng hơn. Núi công việc vẫn đang chờ Song Ngư đấy.

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.