SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018

14:52, 23/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Bạch Dương(21/3 - 19/4)

Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu mong chờ người mình yêu thương sẽ hiểu và đồng ý những gì bạn nói hôm trước. Nhưng đến cuối ngày, họ vẫn giữ quan điểm bản thân, cho đến khi có ai đó đứng ra phân giải, họ mới đồng ý với ý kiến của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay muốn chui vào “vỏ ốc”, không màng thế sự và lười biếng trốn tránh mọi hoạt động ở chỗ làm. Bạn thậm chí không để ý tới những lời mời dự tiệc của đồng nghiệp và thật tâm chỉ muốn gạt bỏ mọi điều phiền phức để đảm nhận công việc một mình, thực sự tập trung và cống hiến tinh lực của bản thân 100%.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có lẽ trước giờ mọi thứ đến với bạn khá dễ dàng nên bạn không có đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu không ngừng nghỉ. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ dàng nản lòng và nhụt chí. Học được một nửa, bạn đã vội cho là mình đã thông thạo và ỷ lại vào đó mà không chịu tiếp tục.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cách duy nhất mà bạn có thể làm đó chính là giúp cho mọi người hòa hợp với nhau. Đừng quá ảo tưởng về điều mà bạn cho là đúng nữa. Có khi đó mới chính là nguyên nhân khiến cho bạn thất bại chứ không phải điều gì khác đâu.

tu vi cung hoang dao ngay 2482018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mâu thuẫn xuất hiện trong chuyện tình cảm của Xử Nữ là cơ hội cho người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình cảm hai người. Nếu bạn vẫn còn tình cảm với người ấy, hãy chủ động làm hòa để kéo họ gần về phía mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Thiên Bình(23/9 - 23/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình hãy két nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. Tại sao nhỉ, bởi lẽ giống như bạn của bạn đang ở tầng 5 và nhà cô ấy thì chưa lắp thang máy còn bạn thì lại rất sẵn, có nghĩa là, chỉ có bạn mới hữu dụng lúc này. Mọi người đang thực sự cần bạn đấy và bạn thì thấy mình thật hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ thấy chút buồn khi những ngày hè cuối cùng của năm sắp trôi qua. Vì vậy, hãy dành thời gian còn lại của ngày hè để hòa nhập với thiên nhiên, rời khỏi những ồn ào của thành phố.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vẫn luôn cống hiến hết mình trong công việc, bạn luôn xử lý mọi việc với sự nhiệt huyết ít ai có được. Vào những thời điểm quan trọng nhất, bạn sẽ luôn thể hiện được năng lực phi phàm và tư duy chuyên nghiệp cùng cách hành xử đẳng cấp khiến cho cộng sự nể phục, cấp trên quý mến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Ma Kết(22/12 - 19/1)

Hôm nay bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một thứ Sáu lãng mạn với “người thương”. Bạn cũng đừng quên tạo bất ngờ cho họ, nếu hôm nay hoặc sắp tới có ngày kỉ niệm đặc biệt giữa hai bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự chuyên nghiệp của Song Ngư luôn khiến bạn loại bỏ mọi khó khăn vướng mắc trong công việc trong mọi hoàn cảnh, dù là khắc nghiệt nhất. Tuy vậy, 24 giờ tới, bạn sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn ngầm hoặc bị kẻ xấu ném đá giấu tay nên cảm thấy hoang mang, lo lắng. Một vài tiền bối hoặc cộng sự sẽ vô tình khiến mâu thuẫn trầm trọng lên vì Song Ngư bị đối thủ vu vạ khiến họ hiểu nhầm tai hại.

Thanh Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích