SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017

22:03, 22/09/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý mang tiền theo người vào hôm nay bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì một phút đãng trí của bản thân đấy. Đầu óc bạn cũng cần tỉnh táo để có thể nhận diện được vấn đề nhanh chóng nếu không muốn thấy chúng dai dẳng làm phiền bạn. Bạn cần thận trọng đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Kim Ngưu. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Kim Ngưu sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người có chính kiến rõ ràng nhưng lại không có sự linh hoạt cần thiết nên khó thăng tiến. Bạn cần biết cách tiến thoái nhịp nhàng, phải căn cứ vào từng tình huống mà cư xử nhé, đừng nên ôm khư khư ý kiến của mình mà không quan tâm đến người khác.

tu vi cung hoang dao ngay 2392017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong cuộc sống, những lời nhận xét hay phê bình giúp người khác hoàn thiện bản thân. Nhưng nếu hôm nay, Sư Tử nặng lời với ai đó, bạn rất dễ làm đối phương tổn thương đấy. Ngoài ra, bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn tối cuối tuần bên ngoài cùng bạn bè nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày để Xử Nữ cảm nhận hạnh phúc của tình yêu, nơi bạn có thể tìm thấy tiếng cười, niềm vui giữa những người yêu thương. Giữ cho mình một tâm hồn rộng mở, và như thế, bạn sẽ đến gần hơn với mọi người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một người bạn yêu quý vốn phải đánh vật với khó khăn một mình cuối cùng cũng có đủ dũng khí tìm đến bạn và nhờ trợ giúp. Và thái độ tốt nhất lúc này của bạn là lắng nghe bằng sự cảm thông chia sẻ, thay vì mắng mỏ, càu nhàu với họ vì đã không tìm đến bạn sớm hơn. Cân nhắc từng câu nói của mình để đảm bảo rằng người ấy không chịu sự tổn thương nào nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đừng cảm thấy hụt hẫng khi mọi việc của hộ Hổ Cáp thành công không như bạn muốn nhưng ít ra cuối tuần này cũng không tệ, bạn nhận được bước đệm xứng đáng, cho thấy đường hướng phát triển rộng mở phía trước của mình. Làm việc nên chú ý tỉ mỉ, hành động theo kế hoạch đã đề ra. Muốn thành tích tốt thì phải kiên trì, cố gắng, không chậm trễ cũng không nóng nổi, giữ được bình tĩnh sáng suốt.

tu vi cung hoang dao ngay 2392017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, bạn không nên liều lĩnh chỉ để chứng tỏ bản thân. Đừng làm điều mà bạn không thể đảo ngược.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đã có những tuần vô cùng bận rộn gần đây, với vô số công việc cần giải quyết, rất nhiều vấn đề cảm xúc phải đối mặt. Dù sao chăng nữa, mọi chuyện cũng đã qua đi, và giờ là lúc bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại sức lực và chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo. Hãy cố gắng bất chấp tất cả cho những dự định sắp tới nhé, sẽ chẳng ai có thể ngăn cản được bạn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng hiểu sao mà Bảo Bình lại có tâm trạng uể oải hết sức vào ngày cuối tuần này. Bạn chẳng buồn hẹn hò, cũng chẳng buồn ra ngoài mua sắm như mọi khi bạn vẫn thích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/9/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn yêu quý ai đó, hãy nấu ăn cho người ấy vào hôm nay. Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ quá cầu kì về món ăn, mà ngược lại, chỉ cần chuẩn bị bất cứ thứ gì bạn có thể, hay ít nhất là thứ bạn vẫn quen làm. Tình cảm bạn đặt vào đó mới là điều quan trọng nhất. Bởi thế, đừng quá lo lắng nếu món ăn không thể trình bày đẹp được như bạn mường tượng ra.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.