SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018

13:11, 22/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Đến lúc này, Bạch Dương không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết thôi. Mà thật ra lúc này, Bạch Dương có thể nhận thấy những giải pháp mà người khác không phát hiện ra. Trong tình cảm, bạn nên thẳng thắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của Kim Ngưu khi mà bạn không có lịch làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên điều này lại khiến cho bạn nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và chỉ muốn ra ngoài tụ tập bạn bè. Mong ước này dường như không mấy khả quan nếu như bạn không lên lịch hẹn họ trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Song Tử (21/5 – 23/6)

Dự báo hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ, bàn giao chi tiết nếu không muốn bị làm phiền và đỗ lỗi về sau nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ hợp tác với người khác trong công việc, thường là đối phương chủ động tìm tới cửa đề nghị. Bạn nên cân nhắc, đây là độngt hái tích cực, hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Không những có người chung tay góp sức mà bạn còn được hỗ trợ về tài chính, quản lý, nhân lực và có thêm những ý kiến mới mẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày hôm nay trở nên bướng bỉnh đến mức bạn không muốn nghe ai nói, bạn giữ vững lập trường: việc ai, người ấy làm. Tuy nhiên, có những lời khuyên dù khó nghe vẫn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, vậy thì hãy mở lòng một chút thì hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 2372018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay cần phải hết sức chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của cả hai người, đừng để đối phương hiểu lầm bạn. Nếu như hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau thì mối quan hệ này cần được duy trì bền vững, nếu không hiểu nhau, luôn cố chấp thì chia tay là điều sớm hay muộn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những cuộc nói chuyện ngắn ngủi sẽ chẳng thể giúp bạn giải quyết được vấn đề gì vào hôm nay. Bởi thế, ngay khi bạn chưa bắt đầu, đừng bao giờ có ý định tốn công vô ích ấy. Bạn là người dễ dàng thỏa mãn với hiện tại, tuy nhiên, đối phương lại không có suy nghĩ như thế, và nếu chỉ với nỗ lực của một mình bạn, sẽ chẳng có chuyện gì được giải quyết cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã cần phải chăm chỉ một chút thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ mà bạn được cấp trên giao cho. Nếu không thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tăng ca.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bảo thủ và nguyên tắc là hai nhược điểm khiến Ma Kết khó có người thương, đường nhân duyên vô cùng lận đận. Các tiêu chuẩn của bạn không sai nhưng tình yêu không phải bảng thống kê, cần có sự linh hoạt và nhất là dựa vào cảm xúc của bản thân, nghe theo tiếng nói của trái tim.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nghiêm khắc với bản thân hơn trong chế độ sinh hoạt, đừng bừa bãi quá. Chăm chỉ nấu nướng, sắp xếp nhà cửa và dành thời gian cho những thú vui lành mạnh như đọc sách, nghe nhạc, chơi thể thao, làm đồ handmade,… còn hơn là tụ tập tối ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư rất được mọi người quý mến trong công việc. Khả năng sáng tạo của bạn cũng rất dồi dào và bạn sẽ cảm thấy tự hào về những đóng góp của mình. Đây là thời điểm bạn có thể làm các việc dính dáng đến lĩnh vực giải trí và trở thành tâm điểm chú ý của đồng nghiệp vì sự nổi bật.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.