SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018

15:58, 22/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương trò chuyện và tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Nếu khéo léo trong cách ăn nói một chút, bạn không những làm đẹp hình ảnh của bản thân trước mặt bạn khác giới mà còn có thể khai thác được nhiều thông tin quan trọng cho công việc sắp tới của mình nữa đó. Khéo léo chính là từ khóa cho ngày hôm nay của Bạch Dương đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc ngày càng trở nên nhàm chán khi mọi chuyện không có gì mới mẻ và cứ lặp đi lặp lại từ ngày này sang ngày khác. Có lúc bạn tưởng như đó là sự an toàn nhưng giờ đây khi có nhiều khoản chi bạn không có đủ tiền khiến bạn cảm thấy không muốn chấp nhận hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đón nhiều tin vui trong ngày hôm nay. Vận may của bạn đạt mức đỉnh điểm, làm việc lớn nhỏ đều thuận lợi, các mối quan hệ xã giao “mượt mà” thôi rồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng tập trung tinh thần để học hành, thi cử và phấn đấu cho sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải nên dành ngày hôm nay để hoàn thành những việc chưa giải quyết xong và đồng thời làm những việc mình yêu thích. Trước tiên bạn cần phải lên danh sách những việc cần phải làm trước nhé, đến cuối ngày bạn sẽ được nhận thêm vài tin vui có liên quan. Đừng quên chia vui cùng bạn bè.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ có thể hình thành các kết nối sâu sắc hơn với bạn bè. Một người đã không được bạn yêu thích lắm sẽ khuấy động những cảm xúc của bạn, khiến bạn nhận ra “thì ra hắn cũng không tệ đâu”.

tu vi cung hoang dao ngay 2352018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ chính là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời, nhất là trong chuyện tình cảm của lứa đôi. Với những người đang còn độc thân hay những người có đôi có cặp thì đều có động lực để tạo ra sự thay đổi tích cực. Trong mắt đối phương thì bạn có một sức hút vô cùng mãnh liệt đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc trong ngày hôm nay của Thiên Bình đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Hôm nay là thời điểm quan trọng để bạn tiến hành ký kết những hợp đồng làm ăn với người khác đấy, do đó hãy nhớ ăn nói từ tốn, đừng khiến cho mọi người xung quanh phật lòng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một vài khía cạnh ở bên trong sẽ khiến cho Bọ Cạp động lòng trắc ẩn trong ngày hôm nay nhưng điều đó cũng không đủ để khiến bạn cảm thấy thoải mái vì mình đã làm được những điều đáng kể. Có lẽ bạn đang nghĩ rằng việc mình giúp đỡ người khác là chưa đủ nhiều, nhưng trên thực tế thì bạn đã làm được nhiều hơn những gì mà mình có thể rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc cần Nhân Mã đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là sẽ có nhiều vấn đề khá hóc búa cần suy nghĩ nhiều. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung thì hãy tìm cách hoãn việc giải quyết các vấn đề sang ngày mai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy trực tiếp đối mặt với những rắc rối đến với bạn, bởi suy cho cùng, bạn chẳng có cách nào để trốn tránh được chúng đâu. Chia sẻ những suy nghĩ của mình là một việc hết sức đúng đắn, nhưng bạn cần học cách sao cho thật khéo léo, tránh tiết lộ quá nhiều thông tin hay tự đặt bản thân vào vị thế bất lợi. Bạn chỉ nên coi đây như một cách gián tiếp tìm kiếm sự tự tin cho bản thân mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu cảm thấy mục tiêu trước mắt quá khó để chinh phục, Bảo Bình hãy thử thay đổi phương pháp thật linh hoạt hoặc lập một kế hoạch làm việc mới toanh. Dù hôm nay không phải một ngày may mắn dành cho bạn nhưng chỉ cần giữ vững quyết tâm và duy trì thái độ làm việc chăm chỉ, kết quả cuối ngày sẽ không quá tệ đối với Bảo Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng ở cung Sư Tử, bạn có cơ hội tỏ tình với người mình thích và nắm phần thành công khá cao. Hãy tạo ra tình huống thật lãng mạn và mạnh dạn tiến lên, đừng chỉ đúng ở xa theo dõi người đó, bạn hoàn toàn có thể xuất hiện và sánh vai bên người mình yêu mến.

Hải Bình

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.