SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018

17:13, 21/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Sư Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay chỉ muốn thu mình lại một góc, không hứng thú giao tiếp với ai cả. Đôi khi cuộc sống cũng cần một khoảng lặng để cân bằng lại tinh thần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp may mắn hơn trong kiểu công việc quen thuộc, hoặc có kế hoạch cụ thể. Bạn nên kiểm soát tính tình nỏng nảy, hay nổi cáu và nổi giận vô cớ của mình đi nhé. Vì bạn sẽ dễ hào hứng quá đà, nóng nảy và rơi vào tranh cãi với tất cả, làm hỏng tất cả mọi chuyện. Trong mối quan hệ với người thân, bạn càng nên cư xử nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn không có xu hướng tranh luận cùng người yêu. Bạn luôn cố gắng để duy trì không khí hài hòa giữa mình và đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn muốn giữ bí mật mọi kế hoạch của mình, bạn sẽ chẳng thể tiến triển quá nhanh với nó được đâu. Đôi khi, sự rõ ràng minh bạch đóng vai trò rất lớn trong những thành công của bạn đấy. Bởi vậy, hãy mở rộng lòng mình hơn và chủ động tìm đến người khác để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Rất có thể, bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích và đáng giá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc chất đóng gần như không cho Sư Tử thời gian để thở trong ngày thứ năm này, thậm chí là bạn sẽ vướng phải một số cuộc tranh luận nảy lửa, hãy tỏ ra khôn khéo điều tiết trước khi chúng trở nên khó kiểm soát nhé. Tuy vậy, Sư Tử cũng nên chuẩn bị vài phương án dự phòng để bảo đảm quyền lợi cho bản thân một cách tốt nhất nha.

tu vi cung hoang dao ngay 2272018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thật sự cần gìn giữ sự thật vào hôm nay, cho dù việc làm đó có thể buộc bạn đi ngược lại với lợi ích chung và khiến bạn phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn. Tốt hơn hết, hãy đặt cho mình một mục tiêu thật cụ thể, bạn sẽ cảm giác có định hướng hơn, và từ đó tập trung nỗ lực và sức mạnh của bản thân cho tới khi bạn làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay vận trình tài lộc của Thiên Bình không được tốt lắm. Bạn lo phiền vì không có được những gì mình muốn. Bạn nghĩ mình có thể làm được tốt hơn nên hơi thất vọng khi kết quả không được như tưởng tượng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn có thể bị cám dỗ để thử nghiệm những ý tưởng mới khi chưa chắc chắn và thất bại là điều khó tránh khỏi. Hãy chậm lại và nghiên cứu thật kỹ về vấn đề bạn mong muốn để có lựa chọn khôn ngoan hơn. Cuối tuần, một tham vọng mới sẽ lại bắt đầu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện đã định thì đừng dao động mà hãy kiên trì đến cùng. Nhân Mã có tật hay thay đổi, đôi khi hứng chí lên muốn làm một chuyện nhưng giữa chừng lại thay đổi, khiến người khác không khỏi đau đầu, mệt mỏi. Hãy học cách điều tiết cảm xúc, thay đổi tính “cả thèm chóng chán” này nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe của Ma Kết đang rất tốt, hãy tiếp tục duy trì phong độ nhé. Ra ngoài hít thở không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe, thử rủ bạn bè làm một chuyến dã ngoại cuối tuần, chắc chắn sẽ vui lắm đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng sợ hãi nếu bạn bị so sánh với ai đó vào hôm nay, bạn sẽ luôn nổi bật và là số một mà thôi, dù tiêu chí có như thế nào đi nữa. Nhận thức được điều này sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin, và từ đó càng thể hiện bản thân được nhiều hơn. Người khác sẽ không dễ gì hạ thấp bạn được đâu, bởi bạn sẽ luôn thường trực sự phản kháng từ bên trong con người mình, sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang lâng lâng hạnh phúc trong sự quan tâm, chiều chuộng của người yêu. Tuy nhiên, vì đôi lúc bận rộn mà bạn lại quên mất họ là điều không hay tí nào. Sắp xếp thời gian hợp lý bạn vẫn có thể ở cạnh bên cạnh, lo lắng cho người ấy nhiều hơn đấy.

Hải Thu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.