SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018

14:28, 21/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Bạch Dương, Bọ Cạp, Kim Ngưu, Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, thái độ khó chịu của những người xung quanh Bạch Dương vào hôm nay khiến bạn cảm giác vô cùng bực bội, tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ thật bình tĩnh trước khi nói ra bất cứ điều gì có thể gây bất hòa. Sẽ mất rất lâu nữa cả hai mới có thể quên đi những xích mích hiện giờ đấy. Dù bạn có muốn hay không, hãy cố gắng luôn giữ ấn tượng tốt đẹp nhất nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều gì đó diễn ra vào buổi sáng khiến cho tâm trạng Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm giác như thể mình đang dong buồm ngược chiều gió. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới bạn, hãy thả lỏng, thư giãn và cho mình cơ hội được nghỉ ngơi. Bài học cho ngày này chính là sự kiên nhẫn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ngày hôm nay khi nói chuyện với người khác thì bạn hãy đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề nhé, bạn đừng nên vòng vo, thà mất lòng trước còn hơn. Nói nhiều quá dễ khiến cho người khác hiểu nhầm và tỏ thái độ khó chịu đấy, Song Tử ạ. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay là ngày không mấy tốt lành của Song Tử cho nên bạn làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu như không tinh tế nhận biết được cảm xúc của đối phương thì hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi và giận dỗi nhau đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu của Sư Tử đã đến thời điểm chín muồi, nhân lúc tình yêu đang có cơ hội thăng hoa, hai bạn nên bàn chuyện cưới xin tại thời điểm này rất thích hợp. Đối với những ai độc thân thì lúc này bạn hãy mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ.

tu vi cung hoang dao ngay 2252018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ không cảm thấy hạnh phúc nếu như cứ cố tỏ ra lạnh lùng với người ấy như vậy, thay vào đó thì bạn cần phải nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực hơn, nếu như có bất kỳ vướng mắc nào thì hãy thẳng thắn nói ra để cả hai cùng tìm cách giải quyết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có một ngày thong thả và dễ chịu, khiến 12 cung hoàng đạo khác ghen tỵ. Mọi việc thuận lợi khiến bạn cảm thấy khoảng thời gian làm việc trôi nhanh hơn bao giờ hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày hôm nay, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cảm hứng nghệ thuật của bạn sẽ được tăng cường trong ngày hôm nay. Hãy ghi lại những ý tưởng hay ho của bạn và chờ đợi thời điểm biến chúng thành sự thật. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết không được như ý, bạn không hài lòng với thái độ của đối phương, cho rằng họ không thực sự quan tâm tới bạn. Tốt nhất là hai bạn nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau để cùng giải quyết những vướng mắc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Căn nhà của bạn hôm nay sẽ tràn ngập trong những bữa tiệc, và thay vì vui vẻ về những cuộc vui, bạn lại đâm ra băn khoăn về việc dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiệc tàn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy, thế nhưng nếu bạn lường trước được sự vất vả của dọn dẹp, hãy đề ra những quy định hợp lý cho bạn bè mình khi đến tham dự!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính tình cố chấp và bướng bỉnh của Song Ngư sẽ mang tới cho bạn nhiều rắc rối. Những người xung quanh cảm thấy khó chịu và có phản ứng dữ dội trước những phát ngôn và hành động của bạn. Nếu không thay đổi thì bạn sẽ bị mọi người cô lập đấy.

Sơn Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.