SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018

17:11, 21/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay những người ở xung quanh Bạch Dương rất dễ xảy ra những xung đột bởi mâu thuẫn trong tính cách. Bạn không thể tránh khỏi nó nhưng chớ đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhớ im lặng là vàng trong mọi trường hợp nhé, nếu như có thể thì bạn nên mời mọi người một chầu café để giảng hòa nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ đi dự tiệc sinh nhật bạn. Bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn quà tặng. Tình bạn đáng quý ở sự sẻ chia, quan tâm về tinh thần chứ không phải tiền bạc. Những món đồ đắt tiền chưa chắc đã khiến bạn của Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Ngược lại, tuy là món quà nhỏ, nhưng giá trị tinh thần lớn lao sẽ giúp tình bạn ấy thăng hoa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bỗng nhiên người ấy quan tâm chăm sóc Song Tử nhiều hơn thường lệ. Sự tin yêu mà bạn tạo ra đã giúp cho họ cảm thấy tự tin hơn ở mối quan hệ này. Vì thế, đừng “đứng núi này trông núi nọ” nữa mà hãy dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay là thời điểm những kỉ niệm xưa cũ ùa về. Một thoáng buồn nhưng sẽ qua mau, Cự Giải càng thêm quyết tâm với mục tiêu trước mắt. Ngày hôm nay bạn nên hạn chế ra đường nếu không có việc bắt buộc phải đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc bạn phải làm mới lại cuộc sống, đơn giản là hãy tìm cho mình những cảm xúc mới, tạm quên đi những khó khăn trước mắt, hãy để cho tâm hồn thật thoải mái để cảm nhận tình yêu cuộc sống. Trong công việc, Sư Tử nên tập thói quen kiên trì và nhẫn nhịn. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thể hiện tình cảm và sự quan tâm với người thân nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 22112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy chán nản và bị thụ động. Công việc cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn và bạn cũng dễ mắc phải những sai sót. Vậy nên, lúc này hãy cẩn thận chính là điều cần thiết trong bất cứ tình huống nào. Nên có một kế hoạch rõ ràng, như vậy thì kết quả mới khả quan hơn đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 04/11)

Công việc của Thiên Bình trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bầu không khí của cả ngày là tích cực cho Bọ Cạp. Bạn sẽ có một con đường mới ở phía trước của bạn hoặc bạn sẽ có thể tiếp tục một số chuyện cũ nhưng thành công. Cảm xúc cao thượng trong tâm hồn của bạn sẽ cho phép bạn không nhận thấy sắc thái tiêu cực hay chỉ thấy sự tích cực ở những điều đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đứng trước một cơ hội hấp dẫn, nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Cuối cùng, bạn có thể cảm thấy kế hoạch không đáng giá để bạn mạnh tay vung tiền như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết có vẻ đang tràn ngập hạnh phúc của tình yêu mang đến. Bởi vì phần lớn thời gian trong tuần này đều đem đến cho bạn rất nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào từ người yêu hoặc từ người đang có tình cảm với mình. Nhưng dù đó là ai thì Ma kết cũng hãy đáp lại bằng nụ cười và sự chân thành của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Dù muốn hay không thì bạn vẫn sẽ bị cuốn vào những việc đòi hỏi hành động thiết thực. Bạn cũng có thể trở thành tín hiệu cho một sự thay đổi tích cực đối với những người khác. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, nếu Song Ngư gặp chuyện gì khó khăn khúc mắc, bạn đừng tự mình gánh chịu, đừng tự mình tìm cách giải quyết. Hãy mạnh dạn tìm gặp những người đi trước có nhiều kinh nghiệm và năng lực thực sự để hỏi xin tư vấn nhé. Một số người có thể sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho bạn đấy.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.