SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017

16:00, 20/09/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc, bởi thế, dù hôm nay Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

 Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, bạn dồn tâm sức mình vào công việc và làm hết khả năng để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Có điều hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng ép mình làm việc quá sức, sẽ dễ gây mệt mỏi mà vẫn không đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 -  Song Tử (21/5 – 21/6)

Cả thể chất và tinh thần của Song Tử dường như biến mất trong ngày hôm nay, trông bạn kìa, lúc nào cũng gật gù, thiếu sức sống nghiêm trọng. Bạn làm việc không tập trung, dễ dẫn tới sai lầm, học hành, thi cử không đến nơi đến chốn.

tu vi cung hoang dao ngay 2192017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn vốn rất chung tình nhưng dạo gần đây lại có ý định dòm ngó thêm đối phương khác vì tự bạn cảm thấy chuyện tình yêu hiện tại có nhiều bất ổn, không có tương lai. Thậm chí bạn nghĩ rằng người ấy đang tìm hiểu người khác nên không có nhiều thời gian dành cho mình. Khi tình cảm không được như ý muốn thì cách tốt nhất là bạn không nên tiếp tục trốn tránh, hai người nên thẳng thắn nói chuyện để mọi việc rõ ràng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bề ngoài Sư Tử tỏ vẻ cứng rắn thế thôi, nhưng thực chất bên trong lại là cả một thế giới nội tâm yếu đuối. Không việc gì bạn cứ phải gồng mình lên như thế, có sao thể hiện vậy thôi, suy nghĩ đơn giản cho cuộc sống không quá nhiều áp lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của bạn hôm nay hơi bị thất thường! Một mặt bạn muốn được mọi người đánh giá cao nhưng phải theo ý của bạn, một mặt bạn muốn được tự do bay nhảy, nhưng không muốn mọi người bỏ bê mình. Điều này khiến đầu óc bạn rối tung lên. Thử nhìn ngắm chăm chú vào một bức pha lê có thể giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải tất bật vì công việc suốt ngày mà không được nghỉ ngơi, nhưng bù lại thì bạn hoàn toàn yên tâm về một kết quả thành công vào cuối ngày. Buổi sáng là thời điểm tương đối thoải mái, một vài cuộc hẹn đưa thời gian trôi qua rất nhanh. Tuy nhiên, mọi khó khăn sẽ dồn dập kéo đến vào đầu giờ chiều. Hãy bình tĩnh và sáng suốt để xử lý mọi việc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ được ai đó tin tưởng giao phó trọng trách, hãy làm hết sức có thể, đừng để phụ lòng tốt của họ. Công việc đôi lúc bế tắc do tạm thời bạn chưa nghĩ ra được ý tưởng hay dự án khả thi nào. 

tu vi cung hoang dao ngay 2192017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài điểm cần lưu ý khi bạn đi siêu thị đó chính là để tâm trạng tốt nhé. Nếu như đi mua sắm bạn cảm thấy ưng mặt một chút và không cần biết là có nên dùng hay không. Vì thế mà bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản không hề nhỏ đâu, vậy nên ví tiền của bạn sẽ bị thâm thụt và khiến cho bạn khóc ròng đó. Nên nghỉ ngơi dưỡng sức và điều chỉnh tâm trạng của mình nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể thuận lợi hoàn thành mọi nhiệm vụ dù khó khăn đến đâu nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ của bạn bè. Sự tự tin sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến hay ho. Bên cạnh đó, Ma Kết sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình và người yêu. Đã đến lúc bạn dành thời gian quan tâm hơn đến bản thân rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay muốn thành công thì bạn cần phải làm thêm rất nhiều việc hơn, dù là ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn cảm thấy mình rất bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn, thậm chí nhiều khi bạn chỉ muốn ở lại cơ quan chứ không hề muốn đặt chân về nhà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/9/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ đưa ra quyết định táo bạo nào đó. Nhưng thật lạ là, không như những lần trước, khi ý kiến của bạn bị mọi người dập tắt ngay từ khi le lói, lần này mọi người lại ủng hộ nhiệt tình. Có lẽ bạn đã đi đúng hướng rồi đó, cố gắng phát huy nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.