SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017

15:28, 20/11/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm tư của Bạch Dương khá tệ, nhiều tâm trạng lắm mà chưa biết hoặc không muốn chia sẻ với người khác vì sợ ai đó nắm được điểm yếu của mình. Cứ giữ khư khư trong lòng như thế, bạn lại càng quay cuồng trong mớ cảm xúc hỗn độn, dù là học tập hay làm việc đều khó mà tập trung được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần học cách bao dung hơn với người yêu của mình, đối phương có thể không cố ý khiến cho bạn buồn đâu, đừng quá nghiêm khắc với người dành tình cảm cho bạn như vậy. Trong công việc, bạn nên xem xét lại các phương pháp tiến hành của mình xem nó có thực sự mang lại hiệu quả không, nếu không, hãy nhanh chóng tìm ra phương án phù hợp khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Ngày hôm nay Song Tử rất có khả năng sẽ “rinh” về tay một vài dự án kinh doanh ngắn hạn tương đối triển vọng. Tuy nhiên, bạn không phải là người trội về tố chất kinh doanh mà trội về ăn nói và xoay sở, nên hãy dùng nhưng tài năng thiên bẩm của mình để tìm kiếm và thuyết phục những “cộng sự” tiềm năng hỗ trợ bạn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 21112017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần hạ quyết tâm lên thư viện học hay mượn sách về đọc, chuẩn bị kỹ càng cho kỳ thi sắp tới đi. Đã tới lúc bạn tìm lại hứng thú học hành rồi, đừng lười nhác nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay Sư Tử có sức cuốn hút lạ kỳ, không biết là do nụ cười tỏa nắng của bạn hay do bộ cánh quyến rũ mà bạn mặc. Bất kể lúc nào bạn gặp khó khăn hay cần sự trợ giúp thì đều có những người đồng nghiệp khác phái sẵn sàng quỳ xuống xin được giúp đỡ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng nghĩ quá nhiều về tiền. Hôm nay là ngày thuận lợi để giao lưu với bạn bè, người thân và những người cùng suy nghĩ. Nếu mối quan hệ này hài hòa và đầy hiểu biết lẫn nhau, khía cạnh tài chính sẽ được giải quyết không có vấn đề gì. Đây là thời điểm tốt để mua sắm đắt tiền và quyên góp từ thiện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp khá thuận lợi trong công việc, bạn có thể có được các khoản thu nhập thêm nên đừng ngại mà năng nổ là việc nhé. Cố gắng chứng minh cho cấp trên biết mình là người có năng lực như thế nào. Đừng biến mình thành người cau có, khó chịu để người khác không hài lòng vì cái tính quá kĩ tính nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 21112017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm hồn Nhân Mã như được khai thông, lãng mạn, bay bổng vô cùng. Đang ở tiết trời Thu khá nóng lực mà bạn cảm giác như mùa Xuân đã về, mang theo luồng khí mát mẻ, cây cỏ tốt tươi… Tâm trạng của người đang yêu bao giờ chẳng thế, xác nhận đi, Nhân Mã đã yêu rồi đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết được khuyên không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác để tránh rắc rối. Bạn hãy tập trung vào công việc của bản thân nhiều hơn. Những vấn đề của riêng bạn thôi cũng đã đủ rắc rối rồi, lo việc bao đồng sẽ chỉ khiến cho bạn “tự hành hạ” chính mình thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình hôm nay gặp khá nhiều khó khăn. Nếu cứ khăng khăng tự giải quyết nó một mình thì bạn vừa không hoàn thành kịp trước thời hạn, vừa không đạt được yêu cầu cấp trên giao cho. Hãy mạnh dạn nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của những người quen cùng chuyên môn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/11/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ đưa ra quyết định táo bạo nào đó. Nhưng thật lạ là, không như những lần trước, khi ý kiến của bạn bị mọi người dập tắt ngay từ khi le lói, lần này mọi người lại ủng hộ nhiệt tình. Có lẽ bạn đã đi đúng hướng rồi đó, cố gắng phát huy nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.