SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018

12:55, 19/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay tình yêu của Bạch Dương rất ngọt ngào, nhiều sáng tạo và có cả mộng mơ. Điều này khiến cho thế giới của bạn như trải màu hồng, vô cùng rực rỡ ngọt ngào, hiếm có lúc nào mà Bạch Dương lại trở nên dịu dàng, hài hòa như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có lẽ phải chuẩn bị tinh thần mạo hiểm một phen đó, trong ngày hôm nay sẽ có người tìm đến bạn và ngỏ lời cùng bạn hợp tác, bạn nên đồng ý. Hôm nay tình hình tài chính cúng khá tốt, nếu có ý định đầu tư nho nhỏ thì bạn cũng nên tiến hành ngay và luôn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày tương đối áp lực với Song Tử. Hơn nữa, áp lực này lại không xuất phát từ bản thân mà do người khác mang lại. Tốt nhất là Tử nhi nên hiểu rằng, trên đời không phải cứ nỗ lực là đạt được kết quả như mong muốn, hãy tự mình học cách đối diện và vượt lên mọi tình huống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy Cự Giải đừng nên lạnh lùng quá, kẻo nửa kia nghĩ rằng bạn đang thay đổi và không coi trọng họ nữa. Trong chuyện tình cảm, đôi lúc chúng ta cần biết tiết chế cái tôi của bản thân đi một chút mới có thể bền lâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bói tử vi ngày mới của cung Sư Tử về tình hình trong công việc sẽ có nhiều lời tán thưởng từ những đối tác làm ăn. Bạn sẽ tiên phong trong công việc và mang lại nhiều ý tưởng khá hay và độc đáo. Công việc của bạn hôm nay có chút bận rộn hơn những ngày bình thường khác, bạn phải thật tập trung vào công việc để có thể hoàn thành tốt nó một cách nhanh chóng, có thể hôm nay bạn sẽ phải ra đường để gặp đối tác làm ăn.

tu vi cung hoang dao ngay 1202018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc của bạn lúc này đang vô cùng xáo động bởi những lời khen bạn mới nhận được. Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn xứng đáng, sau những nỗ lực bạn đã bỏ ra trong công việc và học hành. Hãy thừa nhận thành quả của bản thân mình chút ít, thay vì luôn gán những thứ tốt đẹp ấy cho người khác. Bạn hoàn toàn có quyền đề cao bản thân mình, bởi nếu không, sẽ rất dễ có kẻ đánh gục bạn xuống đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hay thay đổi những quyết định của mình vào phút chót. Có thể đó là sự quan tâm với khá nhiều người, họ mong muốn bạn ổn định hơn một chút. Tuy nhiên bạn không dễ dàng gì mà có một cuộc nói chuyện thẳng thắn cũng như cởi mở, bởi vì sự thật là bạn chưa thực sự sẵn sàng cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới, buồn bực trong chuyện tình cảm khiến tinh thần của Bọ Cạp xuống dốc không phanh trong ngày. Thất tình đã sao, ai mà chẳng từng trải qua. Vậy cứ phải giấu giếm làm gì cho mệt thân. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể mất cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc, bạn dành thời gian cho công việc quá nhiều mà lại không quan tâm chăm sóc cho tình cảm đôi lứa. Người ấy không đòi hỏi quá nhiều ở bạn, hãy tranh thủ thời gian để tạo những bất ngờ cho người ấy, hâm nóng tình cảm hai bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới Ma Kết hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi cũng như thư giãn nhé. Nên giữ stress một mức thấp nhất, cần cố gắng giữ cân bằng cảm xúc của mình bằng những suy nghĩ tích cực. Đến cuối ngày thì tình tình có thể vượt qua tầm kiểm soát của bạn, tốt nhất Ma Kết tránh bị cuốn vào những điều đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự. Điều này không hay một chút nào đâu, bạn cần phải sắp xếp lại thời gian của mình để ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

Thanh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...