SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018

17:50, 19/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Bọ Cạp, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Bảo Bình, Sư Tử, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã, Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải mạnh dạn và liều lĩnh hơn nữa trong công việc. Nếu như bạn muốn thăng tiến xa hơn thì hãy đặt cho mình mục tiêu mới. Tuy nhiên bạn vẫn cần cân nhắc tới khả năng của mình, như vậy kết quả thu được mới khả quan. Phương diện tình cảm có nhiều biến động, sự xuất hiện của một người nữa khiến cho bạn cảm thấy lo lắng, bất an.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính trẻ con của Kim Ngưu lại nổi lên trong ngày hôm nay, vì mới quay trở lại công việc sau những ngày nghỉ dài nên bạn không thích nghi được với không khí trầm lắng tại nơi làm việc. Do đó mà bạn bày trò, tụ tập, chơi đùa vui vẻ cùng mọi người. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ thể hiện đúng lúc đúng chỗ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng cảm thấy quá tội lỗi nếu bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp với những thành viên khác trong gia đình mình. Sự thật là dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể hoàn toàn tránh được những xích mích tự nhiên mà có, đặc biệt là khi những người thấu hiểu bạn nhất lại mang cho bạn cảm giác phiền phức nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Cự Giải (21/6 – 20/7)

Đây là thời gian thuận lợi để Cự Giải thực hiện những dự định công việc đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là đừng quá ôm đồm và suy nghĩ phức tạp. Nên mạnh dạn san sẻ bớt trách nhiệm cho những người non trẻ. Đây là khoảng thời gian bận rộn dễ sinh ra mâu thuẫn với người ấy. Một vài món quà nhỏ sẽ giúp nối gần quan hệ đôi bên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn thật sự chỉ muốn ngồi yên, thay vì động tay vào bất cứ việc gì ngày hôm nay, hãy ghi nhớ một điều rằng bạn không được phép rút lui một khi đã đi tới nửa cuộc hành trình. Và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải học cách đánh đổi giữa vô số lựa chọn khác nhau. Nếu bạn muốn hưởng thụ, bạn sẽ phải đánh đổi quãng thời gian dành cho công việc cũng như những mục tiêu chân chính khác.

tu vi cung hoang dao ngay 2062018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài điều bất ngờ thú vị sẽ tìm đến với Xử Nữ vào buổi chiều nay. Tuy nhiên, nó lại khiến kế hoạch tuần tới của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù sao chăng nữa, đây cũng không phải là chuyện xấu, chỉ là bạn sẽ phải đối mặt với một chút đảo lộn trong cuộc sống của mình

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và đo bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình hình tài chính trong ngày của Bọ Cạp không mấy khả quan, chính vì vậy, ngoài việc lên kế hoạch thu chi cân đối thì bạn cần phải từ chối khéo léo nếu như có ai muốn vay bạn tiền. Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Sau những mâu thuẫn, bạn nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người. Khi mọi hiểu lầm đều được hóa giải thì hai bạn sẽ tiến gần nhau hơn, cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có nhiều dấu hiệu cho thấy giữa Nhân Mã và người ấy có thể xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh. Bạn cảm thấy bực tức khi đối phương liên tục có những hành động đùa cợt quá đà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đôi lúc, Ma Kết cảm thấy thất vọng về bản thân, khi mà chưa hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải cố gắng kêu gọi mọi nguồn lực hỗ trợ cho công việc hơn là than ngắn, thở dài nhé. Cuối ngày, mọi thứ dần trở nên suôn sẻ hơn, nếu cố gắng thì có thể giải quyết sớm mọi khó khăn trong ngày mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết, tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là hãy để tâm nhưng đừng tập trung vào nó quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/6/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý chí mạnh mẽ quyết tâm hoàn thành công việc của bạn đủ để những người xung quanh cảm nhận chỉ bằng mắt nhìn, và bạn cần nhanh chóng bắt đầu ngay từ hôm nay, nếu không muốn thấy sự thất vọng trong thái độ của họ. Hãy luôn làm việc bằng tất cả tinh thần thoải mái và niềm vui, bởi đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có thể đi xa tới đâu.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.