SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018

13:00, 19/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 dự đoán về tình yêu, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cho dù hôm nay người khác có nói gì về bạn thì tử vi hàng ngày cũng khuyên Bạch Dương hãy bỏ ngoài tai, bơ đi mà sống. Nếu bạn vội vàng cáu gắt thì sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà thậm chí còn khiến bạn thêm bực bội và người ta thấy thỏa mãn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày khá bận rộn và tẻ nhạt đến nỗi Song Tử không có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Nếu khéo léo thì mới có thể thu xếp được một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối. Tuy nhiên, mọi rắc rối đều có nguyên nhân của nó, bạn không nên để rơi vào tình trạng "nước đến chân mới nhảy".

tu vi cung hoang dao ngay 2022018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải dường như thu lại sự sắc sảo của mình, bạn dễ dàng đặt niềm tin vào người khác. Tuy nhiên bạn nên thận trọng vì đây là một con dao hai lưỡi, nó có thể làm tổn thương tới bạn bất kỳ lúc nào đấy, vì vậy trong tình huống nào cũng nên giữ lại đường lui cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ một chút nỗ lực nhỏ cũng có thể giúp bạn đi được một quãng đường khá xa vào hôm nay, bởi thế, hãy lên sẵn danh sách công việc bạn muốn làm và thử xem mình có thể đi xa được tới đâu. Có thể nói, cơ hội thành công của bạn là rất cao, và sẽ có rất ít quãng thời gian như vậy lặp lại nữa. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận người mà bạn thầm để ý bấy lâu vì hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn ngày càng cảm nhận rõ rệt vai trò của gia đình cũng như những người bạn đã quen biết lâu năm trong cuộc sống của chính mình vào hôm nay. Và đó cũng là lúc bạn quyết định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho họ trong những ngày sắp tới. Bạn không nhất thiết phải nói ra, nhưng hãy cố gắng bằng hành động của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

tu vi cung hoang dao ngay 2022018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, trí tò mò mạnh mẽ của Nhân Mã mang lại những kết quả tốt đẹp không ngờ. Những ý tưởng có tính cách mạng hay đột phá giúp bạn được nhiều người chú ý. Không chỉ thế, giờ đây Nhân Mã còn thích khám khá các chủ đề kỳ lạ. Rất có thể bạn nhận ra mình có thiên phú đặc biệt trong lĩnh vực này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn là người thích sự tư duy sáng tạo hơn là lao đầu vào làm việc không có kế hoạch. Tuy nhiên hôm nay bạn lại muốn thay đổi bản thân mình, chính vì vậy mà bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì, đặc biệt là phụ giúp bố mẹ việc nhà. Các thành viên trong gia đình sẽ giúp đỡ bạn, vì vậy đừng lo lắng quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay chính là cơ hội thích hợp nhất để tự thưởng cho bản thân một vài món quà xa xỉ. Sau một khoảng thời gian dài lao động tích cực, bạn thực sự xứng đáng với thành quả mà bạn làm ra. Miễn sao bạn không đi quá giới hạn so với kế hoạch của bản thân, bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bao giờ từ bỏ những gì mà bạn đã tâm huyết xây dựng, cuộc sống luôn khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là Song Ngư không có giải pháp nào hợp lý để tháo gỡ. Chắc chắn là bạn sẽ tiến rất nhanh trên con đường của riêng mình, nhưng sẽ cần có thời gian để kiểm chứng.

PV(T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Liên kết hữu ích