SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018

14:50, 19/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, vận trình của bạn hanh thông sức khỏe, lúc nào cũng tươi cười phấn chấn. Những người theo đuổi nghề nghiệp cần thể lực, phải làm ngoài trời hoặc người có chương trình học nặng cũng chẳng cần lo lắng, mọi thứ đều diễn ra hanh thông, bạn thừa sức cân hết tất cả một cách ngon lành.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Kim Ngưu (21/4-20/5)

Làm theo gợi ý của một ai đó, Kim Ngưu sẽ có thể tạo ra một sự khác biệt và gây ấn tượng với người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Cả thể chất và tinh thần của Song Tử dường như biến mất trong ngày hôm nay, trông bạn kìa, lúc nào cũng gật gù, thiếu sức sống nghiêm trọng. Bạn làm việc không tập trung, dễ dẫn tới sai lầm, học hành, thi cử không đến nơi đến chốn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác mình đang bị mắc kẹt giữa một cuộc trò chuyện đầy mệt mỏi vào hôm nay, tuy nhiên, những người xung quanh dường như lại không nhận ra được cảm giác khó chịu mà bạn đang phải đối mặt. Và sự mất tập trung của bạn sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ một vài thông tin hết sức hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

24 giờ tới với Sư Tử sẽ khá an yên và nhàn nhã, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ khoảng thời gian thư thái trong giờ làm để sắp xếp kế hoạch cho tuần tới hoặc lên ý tưởng cho chuyến đi du lịch ngắn ngày với người ấy. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, đừng chần chừ nữa mà hãy cố gắng thúc đẩy thật nhanh, chuyến đi sẽ giúp hai bạn hâm nóng tình cảm và yêu thương nhau nhiều hơn nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 20102018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cố gắng kiềm chế bản thân trước việc mua sắm quá đà vào hôm nay bạn nhé. Dù có thể những món đồ trước mắt đều vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, nếu bạn cứ bất chấp khả năng hiện tại của mình, kết cục của bạn sẽ chỉ là những rắc rối về vấn đề tiền nong, ám ảnh bạn hàng tháng trời mà thôi. Hãy giữhình ảnhcủa mình trong con mắt những người đối diện nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có thể dễ dàng gặp được mối nhân duyên của mình trên đường đi du lịch hoặc là công tác. Chính vì vậy, bạn nên tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này. Không những vậy bạn còn xây dựng được nhiều mối quan hệ lợi cho tương lai của mình. Những người chủ yếu bạn gặp được thường có địa vị xã hội cao. Tuy nhiên để gây ấn tượng với họ thì bạn đừng nên khôn khéo quá, hãy thẳng thắng giao lưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ khởi đầu tương đối chậm rãi trong ngày mới này, những mâu thuẫn sẽ gây ra nhiều sự bất tiện, nhưng chúng sẽ không gây ra tác động gì lớn về lâu dài. Ngoài ra, bạn sẽ phải cân nhắc việc nắm bắt những cơ hội tài chính trong ngày, luôn cẩn thận nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người thuộc cung Nhân Mã hôm nay sẽ nhận thấy cuộc sống có nhiều điều khá lý thú. Có một tinh thần đầy phấn trấn để bắt đầu công việc. Sức mạnh nội tâm giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và đạt được thành tích tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nỗi lo về tài chính có thể khiến bạn “ăn không ngon ngủ không yên”. Ma Kết nên tránh đối mặt với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Thời gian qua bạn đã chi tiêu vượt quá tiêu chuẩn cho phép của bản thân rồi đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần chú ý hơn tới bữa ăn, không chỉ ăn món mình thích mà còn phải bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, phong phú nguồn dinh dưỡng thì mới khỏe mạnh được. Nếu chỉ chăm chăm chén đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán thì chẳng mấy chốc cơ thể sẽ biểu tình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/10/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.

Thanh Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.