SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017

16:00, 01/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 2/6/2017 cho biết giữa Bạch Dương và người ấy đang tồn tại những khoảng cách lớn, nguyên nhân của tình trạng này là do hai bạn không biết cách chia sẻ và thông cảm cho nhau. Do đó một cuộc trò chuyện thẳng thắn là điều cần thiết lúc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của Kim Ngưu khi mà bạn không có lịch làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên điều này lại khiến cho bạn nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và chỉ muốn ra ngoài tụ tập bạn bè. Mong ước này dường như không mấy khả quan nếu như bạn không lên lịch hẹn họ trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có chút rắc rối nhỏ về tiền bạc. Bao nhiêu khoản phải chi tiêu khiến bạn xoay sở không kịp, mà việc gì cũng cần thiết. 

tu vi cung hoang dao ngay 262017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sẽ rất khó để bạn có thể kiểm soát được năng lượng của bản thân vào hôm nay, khi nó sẽ lên xuống thất thường theo từng thời điểm khác nhau. Một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình phát cuồng về công việc đến thế nào, trong khi ở một thời điểm khác, bạn lại thấy mình ỉu xìu và chẳng hề muốn vận động. Điều này cũng có nghĩa rằng ngày hôm nay sẽ không phải một ngày tuyệt vời, nếu bạn muốn sự ổn định về lâu dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù danh tiếng của bạn là vô cùng quan trọng, bạn cũng không nhất thiết phải quá bận tâm đến những gì người xung quanh bàn tán về bạn. Mặt khác, bạn đừng quá nhút nhát, bạn sẽ rất khó chịu khi bạn không dám nói ra suy nghĩ thật của mình chỉ vì lo lắng sẽ bị người khác đánh giá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần này công việc và chuyện tình cảm của Xử Nữ đều rất tốt đẹp, giữa tuần bạn cũng nên tham gia vào các hoạt động giải trí nhẹ nhàng để có được sự thoải mái. Cuối tuần bạn nên đi thăm những người thân lâu ngày không gặp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có thể gặp ai đó “hiếu chiến” và khó tiếp xúc, họ chỉ muốn có được điều mình muốn và gây khó chịu cho bạn. Do đó, nỗ lực để giải quyết trực tiếp để mọi việc đi vào “quỹ đạo” vốn có của nó có nguy cơ khiến bạn có cảm giác tổn thương. Hãy giải quyết chúng trong một ngày khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù người bạn đang hướng đến có là ai đi chăng nữa, bạn hoàn toàn có thể tự khẳng định chắc chắn một điều, đó là người ấy sẽ không thể thoát khỏi vòng vây đầy lãng mạn và cám dỗ do chính bạn tạo nên. Nói cách khác, bạn sẽ dễ dàng chinh phục đối phương mà thôi. Thêm vào đó, vẻ đẹp không chói sáng như đủ rực rỡ của bạn cũng sẽ làm người ấy chẳng thể rời mắt. 

tu vi cung hoang dao ngay 262017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang ở trong giai đoạn tốt đẹp nhất, cả hai bạn đều có ý thức xây dựng và vun vén cho tình yêu. Đối với bạn, mỗi một giây phút qua đi đều để lại những niềm vui và hạnh phúc lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - MaKết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện đang tiến triển hết sức chậm rãi trong mối quan hệ mới của bạn. Tuy vậy, điều đó đảm bảo rằng bạn sẽ không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Ngay lúc này, có thể bạn không nhận ra sự quan trọng của điều đó. Tuy nhiên, thời gian càng dài, bạn sẽ thấy sự chắc chắn và ổn định tốt hơn nhiều so với những cảm xúc xốc nổi, thiếu chín chắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau thời gian nghỉ dưỡng dường như năng lượng của Bảo Bình đang tăng gấp nhiều lần. Hãy cố gắng tận dụng thời điểm này để làm những việc mà bạn từng ấp ủ. Với lợi thế trong tay thì bất cứ lĩnh vực nào bạn muốn chạm đến cũng đều gặp thuận lợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/6/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy cố gắng hết sức để tránh bị lôi kéo vào những “cuộc chiến” trong hôm nay bởi nó sẽ rất tồi tệ. Hơn thế nữa, bạn sẽ phải đưa ra một số thỏa hiệp giữa hai bên khi đang căng thẳng.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.