SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018

14:48, 18/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Bọ Cạp, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Bảo Bình, Sư Tử, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã, Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đừng vội toán loạn lên trước sự cảnh báo của bất cứ ai vào hôm nay. Bởi mỗi người, với trực giác và cảm xúc riêng biệt, sẽ có những báo hiệu khác nhau trước từng tình huống. Tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực tối thiểu nhất giúp bạn bảo vệ chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, Mọi chuyện tốt hơn bạn tưởng rất nhiều, vì vậy hãy vui lên, đừng ủ rũ nữa. Cuối ngày, bạn có chi tiêu hơi quá tay, nhưng vào những việc nên làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặp phải nhiều khó khăn, điều này khiến cho bạn cảm thấy buồn bực nhưng lại không thể tìm ai để nhờ giúp đỡ. Trong tình huống này thì bạn cần phải bình tĩnh, suy nghĩ phương án khắc phục thì mới không lãng phí nhiều thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày công việc vô cùng suôn sẻ. Và ngày hôm nay của bạn sẽ còn kết thúc tuyệt vời hơn nếu bạn tự thưởng cho mình một bữa tối ngon miệng ở bên ngoài. Hãy nhớ rủ bạn bè mình cùng tham gia để niềm vui được san sẻ và nhân lên gấp bội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ được giao cho những nhiệm vụ vô cùng quan trọng.

Điều này luôn kèm theo những áp lực lớn, tuy nhiên, đây cũng là những cơ hội tốt để cho bạn thể hiện được năng lực của mình, tạo ra bước đột phá mới trong sự nghiệp.

tu vi cung hoang dao ngay 1972018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc diễn đạt những suy nghĩ của mình, dù bạn có nhiều những ý tưởng trong đầu. Hãy đảm bảo là bạn diễn đạt mọi thứ rõ nghĩa, và đừng tiếc thời gian, công sức nhằm chia sẻ điều bạn ấp ủ, thực sự chúng rất hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy dành thời gian cho bạn bè và người thân, những người cần tới lời khuyên hay sự chỉ dẫn của bạn. Dù bạn thực sự không thể giúp đỡ họ được nhiều, nhưng cảm giác có người lắng nghe và chia sẻ với mình sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phải đối mặt với tất cả một mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trong khi tất cả mọi người đều muốn ra ngoài thay đổi không khí, bạn lại chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi và làm những việc bạn thích. Và sự thật là ngôi nhà của bạn, với đầy đủ thiết bị và tiện nghi phù hợp, chính là nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Không chỉ vậy, có những nét tính cách mà bạn sẽ chẳng bao giờ thể hiện ra, chừng nào bạn vẫn còn đang cảm nhận được sự hỗn độn ở bên ngoài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Nhân Mã (22/11-21/12) 

Bạn cảm thấy người khác đang ép bạn làm ngược lại với mong muốn của mình. Hãy cố gắng bảo vệ lập trường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ý tưởng mới đang xuất hiện trong đầu bạn và khiến bạn bối rối. Bạn thực sự cần tìm những nguồn thông tin chính xác để khẳng định lại quan điểm của mình. Một cuốn sách bạn đã từng đọc hay những lời góp từ mọi người xung quanh hoàn toàn có thể giúp đỡ bạn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, năng lực phân tích của Bảo Bình giảm, cho nên bạn đừng vội đưa ra quyết định gì hôm nay. Chuyện tình cảm, sự mạnh mẽ, chủ động và trực tiếp của bạn, có thể thu phục bất cứ ai bạn muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng này, Song Ngư nên chú ý tới sức khỏe, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt đầu một lối sống năng động và khoẻ mạnh hơn. Cấp độ cao của các hoạt động cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải quyết vấn đề, bao gồm cả vấn đề phức tạp và đơn giản tại nơi làm việc.

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 46 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.