SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018

16:29, 18/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết, Thiên Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cần phải làm thêm rất nhiều việc hơn trong ngày hôm nay, dù là ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn cảm thấy mình rất bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn, thậm chí nhiều khi bạn chỉ muốn ở lại cơ quan chứ không hề muốn đặt chân về nhà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thật sự cần có những hành động kiên quyết để bảo vệ vị trí của mình vào hôm nay. Suy nghĩ chắc chắn khó thay đổi chính là yếu tố quan trọng nhất đưa bạn đến với những gì bạn đang nắm giữ vào lúc này. Bởi thế, nếu có ai đó đang có những hành động đe dọa bạn, hãy đáp trả lại bằng điều tương tự nhé. Sự thật là bạn chưa thể khẳng định sức mạnh của đối phương cho tới khi bạn thực sự đối mặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn thấy mình có đủ thời gian rảnh rỗi, hãy dành sự quan tâm nhiều hơn đến bạn bè mình, đặc biệt là những người bạn đang gặp khó khăn vào hôm nay nhé. Cùng hợp sức với nhau, cả hai có thể hoàn thành khối lượng công việc chỉ trong một nửa thời gian đặt ra mà thôi. Đừng sợ hãi bất cứ chướng ngại nào trước mắt cả. Hãy cứ tiến lên, và bạn sẽ thấy vô số cơ hội tìm đến với mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vô cùng hạnh phúc khi nhận ra mình sở hữu một tình yêu tuyệt đẹp. Hình ảnh của người ấy dường như luôn ngập tràn trong tâm trí của bạn. Cảm xúc lâng lâng như thời mới yêu tràn về khiến trái tim bạn không ngừng đập rộn lên vì hạnh phúc. Nếu ai đang độc thân cũng có cơ hội rất cao sẽ tìm thấy được một nửa đích thực trong thời gian này.

tu vi cung hoang dao ngay 1942018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn, song chuyện cũng không quá tệ nên đừng suy nghĩ nhiều quá. Ai cũng có lúc thế này thế kia, cuộc đời lên bổng xuống trầm là lẽ đương nhiên thôi mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những dự án quan trọng, những deadline ngày càng đến gần hay một vài cuộc hẹn không thể từ chối khiến bạn không còn có thể nghĩ gì ngoài công việc. Có thể bạn đang băn khoăn không biết sắp xếp công việc thế nào cho hiệu quả, dù bạn có lựa chọn cách giải quyết thế nào đi nữa, hãy ghi nhớ rằng bạn cần chịu trách nhiệm cho mọi việc bạn làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ rất có duyên với chuyện ăn nói vào hôm nay. Thay vì thẳng thắn và bộc trực trong mọi vấn đề như các cung hoàng đạo khác, bạn có xu hướng suy nghĩ kĩ lưỡng, chín chắn hơn, và cũng vô cùng khéo léo trong việc đề cập đến tất cả mọi vấn đề. Thêm vào đó, bạn sẽ luôn biết chắc chắn đâu là cách tốt nhất để giúp mình thoát khỏi rắc rối.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy năng động hết sức có thể vào hôm nay, ngay từ những giây phút bạn bắt đầu thức dậy. Bạn sẽ có cảm giác mình rất muốn di chuyển, và hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo. Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ. Và nếu bạn đang chuẩn bị cho một ngày thật đặc biệt, nhịp độ nhanh hơn sẽ làm tinh thần bạn phấn khích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của Ma Kết. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày hôm nay, Ma Kết sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ bất chợt nhận ra sức thuyết phục trong lời nói của mình vào hôm nay. Và cùng với kiến thức sẵn có, được kết hợp đầy tinh tế, khéo léo, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mục tiêu mình đặt ra cho ngày hôm nay. Sự thực là bất cứ dự án nào bạn bắt đầu ở thời điểm hiện tại đều gần như chắc chắn sẽ thành công, bởi thế, đừng lăn tăn suy nghĩ quá nhiều bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Xung quanh Song Ngư luôn có những người bạn tốt, chính vì vậy, mỗi khi cảm thấy tinh thần không thoải mái thì bạn sẽ tìm người khác tâm sự. Đối phương không chỉ lắng nghe mà còn cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích, giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng hiện tại này.

Hải Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.