SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018

17:44, 18/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 sẽ dự đoán về công việc, tình yêu, may mắn của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Cự Giải và từ đó đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất cho họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ có trục trặc và bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn, soi xét từng hành động của đối phương. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là đừng vì sợ bản thân bị tổn thương, sợ không khống chế được cảm xúc của mình mà trốn tránh, bạn cần phải đối mặt để giải quyết mọi chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lời khuyên cho Kim Ngưu trong ngày hôm nay là nên tập trung vào học tập và từ chối những lời mời đi chơi của bạn bè nếu như không muốn bố mẹ phiền lòng. Kim Ngưu cũng sẽ có 1 ngày gặp nhiều cơ hội tốt nhưng để gặt hái được thành công thì bạn phải đầu tư nhiều công sức. Để có được những lời khuyên bổ ích, Kim Ngưu nên có một buổi tâm sự và trao đổi với bố mẹ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ chịu nhiều tác động trong ngày và bạn có thể sẽ dễ bị thay đổi hướng đi của mình. Tuy nhiên dù vậy thì Song Tử vẫn phải bình tĩnh để chọn cho mình hướng đi tốt nhất, mọi thứ đều nằm trong quyết định của bạn và không ai có thể kiểm soát nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày khá đau đầu về chuyện tình cảm và nếu như bạn còn đang phân vân giữa tình bạn và tình yêu thì đừng nên nhận lời trước bất kỳ màn tỏ tình nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Sư Tử (23/7 - 23/8)

Sư Tử sẽ không thể liên tiếp nắm giữ vận may vì vậy hãy tiết kiệm thời gian bằng cách học ngoại ngữ, tham gia các hoạt động cộng đồng hay tập thể dục, dọn dẹp nhà cửa. Về tình cảm thì Song Tử nên nhường nhịn đối phương vì 2 bạn rất dễ xảy ra chiến tranh lạnh, đừng để mọi chuyện quá muộn mới hối hận. Song Tử thường nhạy cảm và có ý nghĩa tiêu cực, điều này sẽ chỉ làm mối quan hệ của 2 bạn thêm rạn nứt mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 19112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày chủ động kiểm soát mọi việc và bạn sẽ có những cuộc trò chuyện thực tế và sâu sắc. Lời khuyên cho Xử Nữ trong ngày hôm nay đó là hãy cứ tiếp tục cuộc hành trình và đừng vì bất kỳ điều nhỏ nhặt nào làm cản bước đường phát triển của bạn. Trong chuyện tình cảm thì Xử Nữ cũng sẽ có một ngày tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào với các Thiên Bình vì bạn sẽ được sống trong sự lãng mạn của tình yêu. Chất xúc tác này sẽ giúp gắn kết trái tim của bạn và đối phương vì vậy hãy dành thời gian cho 1 nửa của mình để vun đắp tình cảm. Hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò ngọt ngào cùng những lời yêu thương, điều này chắc chắn sẽ giúp tình cảm của 2 bạn tiến lên 1 bậc cao mới. Tuy nhiên Thiên Bình cũng cần chú ý đến kinh tế nếu không muốn cạn kiệt tiền.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn đạt được điều gì đó, trước tiên, bạn phải biết mơ ước đến nó đã. Hãy để trí tưởng tượng của mình được tự do bay lượn, trước khi bạn thật sự tìm ra mục tiêu và ép mình theo đuổi nó. Nếu được, hãy ghi chép thật cẩn thận từng suy nghĩ theo từng ngày, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi nhìn lại. Tóm lại, hãy cho bản thân cơ hội được thử thách chính mình với những điều bạn chưa bao giờ dám nghĩ đến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng mong đợi bất kỳ sự an ủi từ gia đình của bạn vì với những phiền toái đang đối mặt sẽ không có cách nào làm bạn cảm thấy khá hơn. Hãy nhìn mọi việc bằng con mắt tích cực, đừng bám víu vào quan điểm riêng mình sẽ chỉ khiến mâu thuẫn ngày càng leo thang.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay tâm trạng của Ma Kết vui vẻ, hân hoan. Đi tới đâu, bạn cũng cố gắng cởi mở, hòa đồng với mọi người. Vẻ mặt "nhí nhố", vui nhộn của bạn thực sự khác hẳn ngày thường khó đăm đăm, lạnh lùng và có chút bí hiểm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đam mê và tham vọng sẽ dần dần quay trở lại với Bảo Bình vào hôm nay, nhờ những cảm hứng bạn lấy được từ bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, trước khi bạn chấp nhận và bước theo họ, hãy tự mình suy nghĩ thật tỉnh táo về những việc bạn sắp sửa làm trước mắt. Đừng bao giờ cho phép ai nắm được điểm yếu của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình và chứng tỏ cho người khác thấy được khả năng của bạn. Cảm giác choáng ngợp là thứ không thể tránh khỏi nhưng nếu bạn có thể vượt qua được sẽ không còn gì làm khó được bạn cho tới tận cuối con đường. Bạn có đủ lí do và động lực để cố gắng, bởi vậy đừng tự làm bản thân phải thất vọng.

Thanh Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.