SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018

16:13, 16/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Đến lúc này, Bạch Dương không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết thôi. Mà thật ra lúc này, Bạch Dương có thể nhận thấy những giải pháp mà người khác không phát hiện ra. Trong tình cảm, bạn nên thẳng thắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy cấp lãnh đạo của Kim Ngưu sẽ soi xét từng hành động, kết quả công việc của bạn từ trước tới nay. Do đó, đây sẽ là ngày tương đối áp lực dành cho bạn, tâm trạng hồi họp và mong ngong kết quả hiện hữu trong bạn suốt một ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Song Tử (21/5 – 23/6)

Dự báo hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ, bàn giao chi tiết nếu không muốn bị làm phiền và đỗ lỗi về sau nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ hợp tác với người khác trong công việc, thường là đối phương chủ động tìm tới cửa đề nghị. Bạn nên cân nhắc, đây là độngt hái tích cực, hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Không những có người chung tay góp sức mà bạn còn được hỗ trợ về tài chính, quản lý, nhân lực và có thêm những ý kiến mới mẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người khác sẽ luôn tin tưởng vào những lời khuyên của Sư Tử trong ngày mới này. Sự vững vàng, điềm tĩnh, thực tế của bạn là cứu cánh thực sự cho những ai đang hoang mang trong cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều khi mọi người quanh mình cũng hạnh phúc.

tu vi cung hoang dao ngay 1762018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn trăn trở cho những dự án mà mình đang làm thì không cần phải quá lo lắng nhé, cứ đi là sẽ có đường. Bạn thật tuyệt khi mà luôn có những quý nhân phù trợ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Áp lực nào đó tác động nặng nề đến tâm lý Thiên Bình và khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng. Thực tế, những ám ảnh này đều do bạn “tự kỷ ám thị” mà ra, và sẽ tốt hơn nếu bạn có thể thả lỏng, thư giãn một chút. Đừng trầm trọng hóa vấn đề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Đừng ngần ngại việc giúp đỡ người khác vào hôm nay nhé, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới niềm vui của bạn nữa đấy. Hãy bắt đầu những cuộc trò chuyện với những người xung quanh, việc mà đã rất lâu rồi bạn không làm. Nếu có thể, hãy mang sự ngạc nhiên đến cho bạn bè và người thân của mình nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hay cười hay nói hơn thường lệ. Thậm chí còn biết nịnh người yêu của mình bằng những lời ngọt ngào. Nhưng đừng vì thế mà lấn tới hay có thái độ gì quá đáng nhé. Họ yêu bạn hết lòng và cũng thích được bạn tôn trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Suy nghĩ và lời nói của bạn vẫn luôn luôn sắc bén, bởi vậy, bạn không nhất thiết phải nói quá nhiều. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo rằng lời nói của mình có trọng lượng, để không ai có thể bắt nạt bạn, hay khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu thực sự bạn có cảm giác bị xúc phạm, và không còn kiềm chế được nữa, bạn có thể đưa ra một vài lời cảnh báo trước khi dùng tới hành động.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/6/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một khi bạn nói rằng bạn sẽ làm việc gì đó, hãy thực hiện nó ngay lập tức nhé. Bạn không thể sống với chính mình, nếu bạn không bao giờ chịu thử thách. Thêm vào đó, búa rìu dư luận cũng là thứ bạn cần phải đối mặt, một khi bạn mới bắt đầu có biểu hiện gian dối. Vào lúc này, nếu bạn cảm giác mọi thứ nằm ngoài tầm với, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một người bạn tin tưởng và nhờ cậy sự giúp đỡ.

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.