SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018

14:17, 16/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay tình yêu của Bạch Dương rất ngọt ngào, nhiều sáng tạo và có cả mộng mơ. Điều này khiến cho thế giới của bạn như trải màu hồng, vô cùng rực rỡ ngọt ngào, hiếm có lúc nào mà Bạch Dương lại trở nên dịu dàng, hài hòa như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thực tế là Kim Ngưu đang lo lắng điều gì đó nhưng biểu hiện ra ngoài thì hoàn toàn khác hẳn. Điều này có thể làm cho mọi người cảm thấy hiểu sai về bạn. Thay vì cố gắng giải thích thì hãy im lặng thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường một cách chóng vánh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc thuận lợi và diễn ra như ý nếu Song Tử làm việc một cách từ tốn. Việc dành thời gian để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên bị quá tải và căng thẳng, cảm thấy mọi thứ giống như một cuộc đua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Suy nghĩ thực tế của Cự Giải có thể khiến người khác đang từ “thiên đường” rớt xuống “mặt đất”. Nhưng bạn cần phải làm vậy để nó không còn mơ tưởng hão huyền, nếu không chính bạn nhức đầu vì nó đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù cho những rắc rối thì nụ cười vẫn luôn nở trên môi bạn. Thái độ lạc quan làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và con đường phía trước bớt chông gai hơn. Quan trọng là bạn luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên động viên, giúp đỡ.

tu vi cung hoang da ngay 1752018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Bọ Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bọ Cạp cảm thấy thử thách nào khó chinh phục thì bạn nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc cố gắng đi từ từ một cách có kế hoạch. Hôm nay không phải là một ngày may mắn nhưng nếu biết cách và chăm chỉ làm việc thì Bọ Cạp sẽ không cảm thấy bị áp lực vào cuối ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này Nhân Mã sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội. Nếu bạn có ý định kinh doanh thì bạn nên tìm thêm một người cộng tác có nhiều kinh nghiệm nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình, tìm kiếm hòa bình và sự hòa hợp trong mái nhà của mình. Bạn có thể có mối liên hệ lạ thường với một số thành viên gia đình bây giờ hoặc biết người thân yêu đang trải qua những gì dù bạn và họ ở cách xa nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy lắng nghe trực giác của bản thân mình, đừng có mà ngó lơ lời khuyên của người thân nhé. Bởi có lẽ người ngoài cuộc sẽ nhìn rõ ràng tình huống hơn là bạn đó. Tới buổi tối bạn sẽ cảm thấy khá là bức bối và khao khát tự do, mong muốn được thể hiện bản thân khi mà bị bó buộc trong những nguyên tắc cũ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự. Điều này không hay một chút nào đâu, bạn cần phải sắp xếp lại thời gian của mình để ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

Minh Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.