SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017

06:11, 16/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày cho Kim Ngưu bủng nổ. Dành thời gian cho công việc không còn là chuyện lạ đối với bạn, nhưng dần bạn sẽ thực sự thích thú với thành quả đạt được của mình đấy. Bạn sẽ có kế hoạch cho một buổi hẹn hò với những người bạn thân vô cùng thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đã thấy mình bớt nghiêm trọng hóa vấn đề vào hôm nay, đồng thời có tâm trạng cho những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, thậm chí là làm một vài trò ngu ngốc. Nguyên nhân chủ yếu ở đây chính là nhờ sự sáng tạo đột ngột tăng cao, và bạn rất mong muốn tìm được một cách để thể hiện bản thân mình. Thêm vào đó, bạn cũng đã quá chán việc dành cả ngày trời vùi đầu vào công việc, những bài nghiên cứu đầy rẫy mệt mỏi. 

tu vi cung hoang dao ngay 1662017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp dường như là chủ đề được bạn quan tâm nhất vào hôm nay. Đó cũng là điều hoàn toàn hợp lí thôi, bởi lúc này, bạn cảm giác đầu óc mình vô cùng tỉnh táo để có thể hiểu thấu mọi cơ hội đến với bạn. Tuy nhiên, trước hết, bạn vẫn cần thật bình tĩnh và chậm rãi dành thời gian lên kế hoạch cụ thể, chi tiết. Có như thế, bạn mới chắc chắn trong từng bước chuyển được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp hay còn gọi là Thần Nông được dự đoán tử vi ngày mới khá tốt. Không có nhiều biến động trong công việc, mọi vấn đề không phức tạp và cũng không tiêu tốn nhiều công sức nhưng mất mát về mặt thời gian. Đừng quá nản lòng vì đây là việc thường ngày của bạn và cũng là thời gian giúp bạn nghỉ ngơi.

tu vi cung hoang dao ngay 1662017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chưa bao giờ bạn cảm thấy rõ ràng và chắc chắn về những dự định tương lai như hiện giờ, bởi thế, ngày hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn ra quyết định cho quãng đường trước mắt mà bạn sắp đi. Nếu bạn buộc phải ra lựa chọn, hãy theo đuổi nó tới cùng nhé. Bởi sự quyết tâm và tin tưởng mới là yếu tố cuối cùng, quan trọng nhất quyết định thành công của bạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay, Bảo Bình cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...