SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017

14:28, 15/12/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những cảm xúc có tác động tiêu cực đến mọi quyết định của Bạch Dương trong ngày. Sự lệch lạc trong cảm tính đôi khi sẽ khiến bạn đánh mất những cơ hội tuyệt vời để phát triển bản thân và tiến xa hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sức khỏe của Kim Ngưu đang trong tình trạng đáng báo động. Bạn có thói quen ăn đồ cay nóng nên dạ dày có vẻ đang lên án đấy. Da dẻ cũng bị sạm đi nhiều vì thức khuya nữa. Tranh thủ ngày cuối tuần chăm sóc da mặt đi Kim Ngưu nhé, dù là cuối tuần cũng phải chuẩn bị cho ngày mới đầu tuần rạng rỡ chứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử tuy hòa đồng nhưng bạn lại không phải là kẻ dễ thân thiết với người khác. Rất ít người chạm đến được tâm tư tình cảm của bạn, vì thế mà bạn trong mắt đồng nghiệp khá lạnh lùng dù bạn vẫn nói cười như thường ngày.

tu vi cung hoang dao ngay 16122017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Để giảm bớt bất lợi, khuyến khích bạn hôm nay nên ra ngoài, tránh va chạm với người nhà để giảm bớt xung đột đồng thời nhờ cậy tới người có uy tín đứng ra hoà giải. Mặc dù chuyện này chưa thể êm xuôi ngay nhưng ít nhất có động thái giải quyết cũng sẽ tốt hơn là mặc kệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, vận may giảm xuống, Sư Tử nên tranh thủ thời gian làm những việc có ý nghĩa hơn là chơi bời lêu lổng. Học thêm một ngoại ngữ, tập thể dục thể thao, tham gia hoạt động cộng đồng hay tranh thủ dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn, đừng để thời gian trôi qua vô ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có nhiều thay đổi trong học tập cũng như trong công việc, tuy nhiên chúng đều theo hướng tích cực với bạn. Vì vậy, Xử Nữ hãy vui vẻ đón nhận chúng và nhớ rằng đừng nên khởi đầu quá phấn khởi nhé! Cuối ngày Xử Nữ nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có những khởi đầu rất ấn tượng vào đầu ngày, và bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện những kế hoạch bởi vì sau lưng có sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình.Tuy nhiên, chuyện tình cảm có một chút mâu thuẫn gây ra tranh cãi, nhưng bạn không phải lo lắng. Bởi vì vào cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Càng bảo thủ Bọ Cạp càng không thể bắt kịp với sự thay đổi của mọi người xung quanh, phạm vi rộng hơn là sự tiến bộ của cả thế giới. Không ai khác, chính bạn là người sẽ quyết định con đường tương lai cho mình, vì thế hãy thay đổi càng sớm càng tốt.

tu vi cung hoang dao ngay 16122017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn vế những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tham vọng, tính quyết đoán trong công việc khiến sự nghiệp của Ma Kết có thêm bước tiến mới, chuyển biến mới. Trong tình cảm, dường như thời gian và sự chú ý của Ma Kết đã dành hết cho công việc, khiến người ấy cảm thấy bị lạnh nhạt và không được quan tâm. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm cách giải thích và lấy được sự ủng hộ của người ấy, chứ không phải thẳng thắn gạt đi hết suy nghĩ của họ hay tranh cãi biện hộ cho hành động của chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày cuối cùng làm việc trong tuần của Bảo Bình tương đối căng thẳng và bận rộn. Đặc biệt, cấp trên giao cho bạn một hợp đồng và yêu cầu bạn đi gặp đối tác để đàm phán, ký kết khiến cho bạn phải đi một quãng đường xa. Sợ không kịp thời gian hoàn thành các việc khác nên bạn phải bỏ tiền đi taxi để có thể…vừa di chuyển vừa làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn bè hoặc nhóm mà bạn liên kết có thể gặp khó khăn về tài chính và yêu cầu lời khuyên của bạn. Những suy nghĩ của bạn không tập trung như họ nghĩ ra. Bạn có thể sử dụng một chút trực giác để hướng dẫn bạn. Khả năng nhìn thấy dưới bề mặt của bạn bây giờ rất tốt.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.