SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018

12:18, 14/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Ma Kết, Bạch Dương, Bảo Bình, Kim Ngưu, Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử, Thiên Bình, Xử Nữ, Song Tử, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với những kĩ năng sẵn có của bản thân, bạn có thể hoàn thành bất cứ công việc gì một cách xuất sắc, và điều đó mang lại cho bạn sự tự tin vượt trội cũng như động lực để tiến về phía trước. Sự nhanh nhạy cũng giúp bạn nhìn nhận được rắc rối ngay lập tức và đưa ra hướng giải quyết phù hợp, bởi thế, bạn có thể kiểm soát tình huống theo cách tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)  

Nhờ khả năng độc đáo của bạn mà mọi ý tưởng được hình thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Song Tử đang trong giai đoạn bận rộn nhưng điều đó khiến bạn rất hài lòng. Khá nhiều việc cần phải làm nhưng bạn là bậc thầy tung hứng nên điều đó không hề gây khó khăn cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hoàn toàn không thích việc phải lộ diện trước đám đông quá nhiều, đặc biệt là khi những người ấy không có vẻ gì là có tình cảm dành cho bạn, mà tất cả chỉ đều nhắm đến một mục đích khác mà thôi. Bởi thế, khi một người tỏ ý muốn tiếp cận bạn, bạn không hề tỏ thái độ chào đón mà chỉ muốn lẩn tránh càng xa càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay của Sư Tử có vẻ không được tốt. Chuyện học hành, công việc dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả vẫn chẳng ra sao. Điều đó làm cho bạn không khỏi thất vọng.

tu vi cung hoang dao ngay 1572018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần đẩy nhanh tiến độ công việc hơn nữa. Bạn đã thư thả làm mọi việc suốt thời gian vừa rồi, và bởi thế, kết quả bạn đạt được vẫn chưa có gì đáng kể. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra, chắc chắn bạn sẽ tụt hậu so với bạn bè mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Quyết định đưa tay ra giúp đỡ khi những người xung quanh gặp khó khăn cũng chính là quyết định sẽ tự mình đương đầu với một thử thách mới. Và thay vì cảm thấy bức bối, bị phụ thuộc, hay thậm chí là kiệt sức, bạn nên tự trấn an tinh thần mình và hòa cùng vào những thách thức mà bạn sắp sửa phải đối đầu. Hãy dùng tới những khả năng đặc biệt của mình để nhận định tình thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có thể chấp nhận bất cứ chuyện gì đến với mình ngày hôm nay. Với bạn, đó chính là cơ hội để tìm kiếm một tinh thần mới, gạt bỏ hết những suy nghĩ nặng nề bám chặt lấy đầu óc bạn bấy lâu nay. Cũng bởi thế, bạn không bao giờ có khái niệm bồng bột, mà tất cả đều là những trải nghiệm mới đầy thú vị, đáng để bạn mạo hiểm và khám phá tới cùng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng quá để ý tới lời nói của những người xung quanh vào hôm nay bởi đôi khi, đó chỉ là hậu quả của việc lỡ lời. Tốt hơn hết, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng chẳng có lí do gì khiến bạn phải quá coi trọng việc này, khi nó chẳng hề ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hãy chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình, và chú trọng lời nói của mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, tài ăn nói khéo léo của bạn cứu bàn thua trông thấy cho cả nhóm. Những lúc cần hùng biện và tranh luận thì bạn là sự lựa chọn số một. Tuy nhiên Bảo Bình cũng đừng quá tự tin vào năng lực của mình mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mỗi lần tranh luận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày làm việc hăng say, hết mình trong công việc nên bạn gặt hái được khá nhiều thành công. Bạn được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách, được đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ. Khi mà mọi thứ vẫn nằm trong kế hoạch và tầm kiểm soát của mình thì bạn hãy để cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Liên kết hữu ích