SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017

21:35, 14/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Ma Kết, Bạch Dương, Bảo Bình, Kim Ngưu, Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử, Thiên Bình, Xử Nữ, Song Tử, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, thái độ khó chịu của những người xung quanh Bạch Dương vào hôm nay khiến bạn cảm giác vô cùng bực bội, tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ thật bình tĩnh trước khi nói ra bất cứ điều gì có thể gây bất hòa. Sẽ mất rất lâu nữa cả hai mới có thể quên đi những xích mích hiện giờ đấy. Dù bạn có muốn hay không, hãy cố gắng luôn giữ ấn tượng tốt đẹp nhất nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu lại có hứng thú với công việc nhà. Bạn sẽ dậy thật sớm và hoàn tất những công việc nhà trước khi bắt đầu công việc ở cơ quan. Một ngày mới với tinh thần sảng khoái và việc nhà hoàn tất đủ để bạn yên tâm và đưa ra những ý tưởng cho công việc thông suốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bảo vệ cảm xúc của mình không phải là việc gì đáng lên án. Tuy nhiên, Song Tử hãy suy nghĩ thật kĩ giữa việc đánh đổi những mối quan hệ tốt đẹp hiện giờ với những người quan trọng, với một chút ít cảm xúc của bản thân. Sẽ là cả một khoảng cách dài đấy. Tốt hơn hết, hãy chấp nhận sự khác biệt như là một phần tất yếu, và lấy đó làm động lực để vươn lên.

tu vi cung hoang dao ngay 1562017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Giải đã có quãng thời gian dài khởi đầu mọi việc. Giờ đây, cuộc sống của bạn đã bước đầu ổn định và có dấu hiệu chạm tới thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình yêu đẹp như mơ của Sư Tử khiến ai cũng phải ghen tị. Bình thường hai người không có những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau nhưng hôm nay lại khác. Bạn có cảm giác lâng lâng trong niềm vui khi nhớ tới những kỷ niệm đẹp của hai người lúc mới yêu. Dù hiện tại không được như xưa nhưng tất cả vẫn đủ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây dường như là một ngày bận rộn của Xử Nữ, nhưng thay vì để công việc cuốn bạn đi và khiến bạn "chân nam đá chân xiêu", hãy có sự sắp xếp sao cho khoa học và chủ động hơn. Ngoài ra, đừng chỉ hứa hẹn, hãy thực hiện những gì bạn có thể và chứng minh mình bằng hành động, điều này rất giá trị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 15/6/2017 bạn cần nghiêm túc đối mặt với những vấn đề mà bạn chưa từng bao giờ đụng tới, càng nhiều có thể càng tốt. Ban đầu, nó có thể mang lại cho bạn chút cảm giác khó nhằn, nhưng càng về sau, bạn sẽ thấy niềm vui của mình tiến triển như thế nào. Hãy tắt máy tính đi và ra ngoài, làm những gì bạn có thể, để chắc chắn rằng một ngày của bạn trôi qua không bị uổng phí.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đừng quá ngạc nhiên nếu Bọ Cạp có nhận được những phản hồi tiêu cực từ mọi người xung quanh vào hôm nay. Có thể bạn không biết, nhưng rất nhiều người đã và đang âm thầm dõi theo từng bước đi của bạn đấy. Và chỉ một chút ít sơ hở thôi cũng sẽ trở thành đề tài bàn tán của họ. Tốt hơn hết, bạn hãy cẩn trọng từng phút, từng giây, đảm bảo rằng không ai có thể nắm bắt được kẽ hở của mình nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1562017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đặc biệt có cảm hứng dành cho điện ảnh vào ngày này. Có thể bạn sẽ dán mắt vào máy tính, màn hình ti vi hoặc ghé thăm rạp chiếu xem liền tù tì vài bộ phim yêu thích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày mà Ma Kết trở nên lãng mạn, tâm hồn bạn tràn ngập cảm xúc yêu đương. Chắc hẳn bạn sẽ ấp ủ kế hoạch nào đó cho "một nửa", vậy thì đừng chần chờ thêm nữa. Dành cho người ấy điều mà bạn đã giữ trong trái tim mình suốt thời gian qua nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tự thúc ép bản thân vận động nhiều hơn không phải là việc dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy nghiêm túc dành thời gian cho nó một cách đều đặn hàng ngày. Bạn sẽ chỉ thực sự chạm tới đích, nếu bạn bước tới được vị trí cuối cùng mà mình cần. Dù sớm hay muộn, bạn vẫn cần khởi động quá trình này đi thôi, nếu bạn không muốn thấy mình tiếp tục trì trệ và bị đẩy lùi về sau. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/6/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chướng ngại vật nào đó tưởng chừng đã ở sau lưng bỗng gây ảnh hưởng đến Song Ngư. Đây là ngày mà bạn nên hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, bởi chúng có thể là nguyên nhân gây cho bạn sự tổn thương không mong muốn.

PV(t/h)

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.