SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019

14:02, 14/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019: Bạch Dương có thể sẽ gặp rắc rối về pháp luật, Kim Ngưu sẽ dành một ngày theo đuổi đam mê, Song Tử cần giải quyết bất hòa với nửa kia.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương có một ngày đầy tự tin và quyết tâm để hoàn thành các công việc dang dở. Trong ngày, bạn sẽ gặp chút rắc rối về pháp luật hoặc vi phạm nội quy hay chậm trễ công việc. Trong quan hệ với người thân, bạn đang bị mang tiếng là ích kỉ vô tâm bởi không dành thời gian cho họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cả một ngày để thỏa sức với những việc bạn đam mê và yêu thích. Về cuối ngày, bạn nên nghỉ ngơi lấy lại sức, sau khi dành trọn năng lượng và tâm huyết cho những gì bạn đã làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ có một vài vấn đề cần giải quyết với nửa kia của mình vào hôm nay. Tuy nhiên, chuyện đó cũng không có gì quá khó khăn. Tốt hơn hết, hãy cố gắng giữ giọng điệu thật nhẹ nhàng và tỏ thái độ tôn trọng tối đa với đối phương, nếu bạn không muốn mình là người khởi đầu cho một cuộc cãi vã không cần thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thật sự rất muốn nhận được sự quan tâm chăm sóc vào hôm nay. Tuy nhiên, những người xung quanh dường như không thấu hiểu được mong muốn đó của bạn. Thậm chí là thiếu nhạy cảm để có thể hiểu bạn. Bởi vậy, bạn vẫn phải tự đối mặt với những vấn đề của bản thân. Hãy làm một vài việc nhẹ nhàng để tự lên tinh thần cho bản thân trước.

tu vi cung hoang dao ngay 1522017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Quá nhiều việc dồn lên đầu Sư Tử khiến bạn cảm thấy bực bội và mệt mỏi. Thậm chí bạn có thể trút bực bội sang cả người yêu hoặc đồng nghiệp. Lời khuyên cho bạn lúc này đó là đừng nhận thêm trách nhiệm về phía mình khi tinh thần đang không mấy dễ chịu, nó khiến bạn dễ nhầm lẫn và sơ sót những lỗi nhỏ. Đối với người khác, hãy cư xử hòa nhã nếu họ không có lỗi gì. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có nhiều chuyện cần phải giải quyết trong ngày hôm nay, chính vì thế mà bạn nên dậy sớm hơn thường ngày một chút để không làm lỡ bất cứ chuyện gì. Bạn cũng nên rèn luyện thói quen ngủ sớm dạy sớm để có một sức khỏe tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Lời khuyên cho Thiên Bình là những điều đã trôi qua, hãy để nó nằm yên. Buông tha cho nó, và cũng là buông tha cho chính bạn ở thực tại. Xây một nấm mồ, chôn cất tất cả mọi dằn vặt, tâm bạn sẽ tĩnh hơn. Ngoài ra, công việc cũng là thứ giúp bạn nguôi ngoai phần nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp có xu hướng nghĩ về bản thân mình nhiều hơn mọi ngày và ít cảm thông với người khác. Một người thân có thể hỏi vay tiền và bạn nên tìm cách giúp đỡ họ trong khả năng của mình. Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy khá hụt hẫng khi bạn rất hào hứng yêu đương còn người ta lại tỏ vẻ hững hờ xa cách.

tu vi cung hoang dao ngay 1522017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có đủ sự khéo léo để giải quyết những công việc bạn cần làm trước mắt, đồng thời có được sự tập trung cần thiết để theo đuổi nó tới tận cùng. Không chỉ vậy, bạn còn hoàn thành nghĩa vụ của mình từ rất sớm. Nhờ đó, bạn có đủ thời gian để làm những gì mình thích, mà từ lâu do công việc bận rộn nên bạn không có khoảng trống nào cho chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giải pháp tốt nhất cho Ma Kết vào ngày hôm nay là lùi lại hai bước để tiến thêm một bước. Chuyện này đặc biệt hữu dụng cho bạn trong tình thế hiện giờ, khi bản thân bạn không có nhiều lựa chọn để di chuyển, lại càng chẳng thể dậm chân tại chỗ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là cách giải quyết tạm thời, bởi vậy, đừng quá lo lắng và lên kế hoạch cho những ngày tiếp theo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vẫn luôn là người giấu kín mọi cảm xúc cho riêng mình, và dù những người xung quanh có lên tiếng hay phản đối chuyện này thế nào, bạn cũng chẳng để tâm. Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn khi tự mình phân xử trước một vài tình huống rắc rối, cứng nhắc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/2/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những phương pháp mà bạn đang làm không còn mang lại cho bạn hiệu quả như những gì bạn kỳ vọng. Do đó đây chính là thời điểm mà bạn nên tìm cho mình một hướng đi mới, thậm chí có thể nhảy việc nếu như bạn không còn cảm thấy hứng thú với nó nữa.

Hải Vi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.