SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018

14:46, 13/09/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương công việc quá tải có thể khiến cho bạn cảm thấy bị stress bất cứ lúc nào. Bạn sẵn sàng nổi nóng khi mà ai dám thẳng thắn nhận xét một cách xúc phạm. Đừng có mà hấp tấp hay suy diễn quá nhiều nha. Bạn nên làm việc một mình có thể. Dành thời gian đi bộ nếu như không thể chống đỡ nổi căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chính nhờ sự chăm chỉ cùng tinh thần và trách nhiệm nên ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ rất nhiều người đấy. Chưa hết đâu, nếu như bạn vững vàng và điềm tĩnh sống thực tế thì sẽ là điểm cứu cánh dành cho những ai cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống. Bản thân của bạn cũng không ngần ngại mà giúp đỡ bằng tất cả những khả năng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Cả thể chất và tinh thần của Song Tử dường như biến mất trong ngày hôm nay, trông bạn kìa, lúc nào cũng gật gù, thiếu sức sống nghiêm trọng. Bạn làm việc không tập trung, dễ dẫn tới sai lầm, học hành, thi cử không đến nơi đến chốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hoàn toàn không thích việc phải lộ diện trước đám đông quá nhiều, đặc biệt là khi những người ấy không có vẻ gì là có tình cảm dành cho bạn, mà tất cả chỉ đều nhắm đến một mục đích khác mà thôi. Bởi thế, khi một người tỏ ý muốn tiếp cận bạn, bạn không hề tỏ thái độ chào đón mà chỉ muốn lẩn tránh càng xa càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thật sự là bạn cần nghỉ ngơi vào hôm nay, và đừng tự trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân thêm nữa. Suốt thời gian vừa rồi, bạn đã làm việc quá chăm chỉ, thậm chí là quá chìm đắm vào công việc, tới mức dường như quên đi tất cả mọi thứ xung quanh. Nếu cứ tiếp tục như vậy, dù kết quả đạt được có tốt tới mức nào, sức khỏe của bạn chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng, và đó là một cái giá không đáng phải trả một chút nào.

tu vi cung hoang dao ngay 1492018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của bạn, vì thế, cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để được phát huy hết khả năng, năng lực của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu và bốc đồng nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay có một khởi đầu khá chậm rãi. Với những mâu thuẫn sẽ gây ra nhiều sự bất tiện, nhưng chúng sẽ tác động lớn về mặt lâu dài. Ngoài ra bạn cũng cần phải cân nhắc giữ việc nắm bắt những cơ hội về vấn đề tài chính luôn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi tìm giải pháp cho những rắc rối mấy ngày vừa qua thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân gì đã gây ra những sự cố trên. Hãy bước lùi về phía sau và quay đầu nhìn lại xem chuyện gì đã xảy ra, có như thế bạn mới tìm ra được ngọn nguồn của vấn đề và nghĩ ra cách giải quyết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong ngày mới có nhiều việc phải làm đó kể cả đối với những việc mà bạn không ngờ tới. Hãy viết ra những đầu việc thật khoa học để không bỏ lỡ bất kỳ việc nào quan trọng nha. Chắc chắn bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay muốn thành công thì bạn cần phải làm thêm rất nhiều việc hơn, dù là ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn cảm thấy mình rất bận rộn bạn nhé, bởi công việc chính là thứ sẽ mang tới nụ cười, niềm vui cho bạn, thậm chí nhiều khi bạn chỉ muốn ở lại cơ quan chứ không hề muốn đặt chân về nhà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/9/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mắt mọi người, Song Ngư rất có tinh thần đồng đội, làm việc có trách nhiệm cao và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Công việc áp lực, khó tránh khỏi những lúc bực bội, nhưng bạn đã kiềm chế khá tốt. Điều đó lý giải tại sao, khi thực hiện dự án quan trọng, bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Minh Thu

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.