SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018

14:25, 13/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với những mơ ước viển vông vào ngày hôm nay sẽ đẩy Bạch Dương vào những nghi hoặc. Nếu như bạn đang còn độc thân hoặc thiếu sự thự tin sẽ làm cho bạn khó mà gần gũi đối với một người đặc biệt. Nếu như bạn đang trong mối quan hệ thì mặc dù người ấy có nói thế nào bạn vẫn nghĩ rằng họ không trung thực với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đón nhiều tin vui trong ngày hôm nay. Vận may của bạn đạt mức đỉnh điểm, làm việc lớn nhỏ đều thuận lợi, các mối quan hệ xã giao “mượt mà” thôi rồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng tập trung tinh thần để học hành, thi cử và phấn đấu cho sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Sư Tử cần cố gắng hơn nữa để có thể đạt được mục tiêu trước mắt. Đừng quá tự tin vào khả năng của mình, không ngừng học hỏi chưa bao giờ thừa và luôn là bí kíp thành công của nhiều người. Sư Tử nên kiềm chế bản thân và học cách khiêm tốn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1472018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, nhân duyên hợp tác của bạn rất tốt. Hãy bàn bạc kế hoạch chung với ai có chung suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang vô cùng hạnh phúc với tâm trạng lâng lâng vì những tình cảm mình đang có hiện giờ, và đó là lí do bạn không còn quá khắt khe với những chuyện không trực tiếp ảnh hưởng đến mình nữa. Bạn rất hiểu cảm giác khó chịu khi cứ phải nghe quá nhiều lần về cuộc sống của ai đó, và bạn biết mình đã kiềm chế thế nào trước việc cố gắng ngăn họ lại mà không dùng bạo lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của bạn thuận lợi, bạn vẫn có tiến độ làm việc tốt và đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện thị phi xung quanh. Tinh thần làm việc phấn trấn kết hợp với những kỹ năng giúp cho bạn có được kết quả tốt mà không mất nhiều thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Linh hoạt hơn trong suy nghĩ và hành động chính là lời khuyên dành cho Ma Kết trong ngày hôm nay Thay vì tuân thủ một lịch trình làm việc có sẵn, đây là lúc bạn nên có quyết định phù hợp với tình hình thực tế. Giảm thiểu tham vọng và hoạt bát hơn trong hành xử, bạn sẽ thấy mọi việc sớm đâu vào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tự thúc ép bản thân vận động nhiều hơn không phải là việc dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy nghiêm túc dành thời gian cho nó một cách đều đặn hàng ngày. Bạn sẽ chỉ thực sự chạm tới đích, nếu bạn bước tới được vị trí cuối cùng mà mình cần. Dù sớm hay muộn, bạn vẫn cần khởi động quá trình này đi thôi, nếu bạn không muốn thấy mình tiếp tục trì trệ và bị đẩy lùi về sau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi của Song Ngư khi mà bạn làm việc gì cũng đều thu được thành quả tốt đẹp. Những nỗ lực của bạn đã được người khác ghi nhận, vì vậy đừng quá căng thẳng mà tự gây áp lực cho mình.

Vy Trần

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.