SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018

12:54, 13/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 mang lại cho Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu những dự đoán cụ thể về chuyện tình cảm, công việc và các mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạn tập trung vào những điều mang tính bền vững và lâu dài. Bạn sợ sự khiêm tốn của bản thân sẽ trở thành một điểm yếu sau này. Ngày hôm nay Bạch Dương xử lý các tình huống nảy sinh rất hoàn hảo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vì có sự thay đổi trong suy nghĩ nên Kim Ngưu cảm thấy khá hào hứng với những dự định tương lai của mình. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất là bạn khá nhạy cảm với những sự thay đổi nên nhiều khi không dám đưa ra quyết định trong những thời khắc quan trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Để giữ được sự cân bằng cho cuộc sống của mình, Song Tử cần học cách đánh đổi và hi sinh trong một vài tình huống nhất định. Và thay vì quá đặt nặng chuyện đó, hãy suy nghĩ theo hướng cho đi để được nhận lại về sau này, bạn sẽ thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bản tính tốt bụng chính là điều mà những người xung quanh luôn ngưỡng mộ ở bạn. Tuy nhiên, đừng bao giờ can thiệp quá sâu vào những vấn đề của người khác nhé. Bản thân bạn sẽ chẳng giúp đỡ được gì nhiều, mà ngược lại, nó chắc chắn sẽ khiến cả hai bên không cảm thấy thoải mái.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay lúc này, Sư Tử cần những cuộc trò chuyện tập trung và có ý nghĩa, trong khi những người xung quanh lại có thái độ dửng dưng không hề quan tâm. Bởi thế, cách tốt nhất cho bạn lúc này là không cần quan tâm quá nhiều tới người khác mà chỉ cần để ý tới việc giữ cho bản thân luôn thoải mái là đủ. Ngược lại, một khi bạn đang cố tình trốn tránh những chủ đề nhạy cảm mà người khác nhắc tới, bạn thậm chí sẽ vô cùng phấn khích và ngay lập tức muốn xáo tung tất cả lên.

tu vi cung hoang dao ngay 1452018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm giác mệt mỏi cùng cực mà Xử Nữ đang trải qua những ngày gần đây là một dấu hiệu cảnh báo vô cùng quan trọng cho bạn. Đã tới lúc bạn nên thử làm việc gì đó mới mẻ để tự thay đổi chính mình. Và nếu bạn chưa có kế hoạch gì cụ thể cả, hãy bắt đầu với nó ngay bây giờ. Một miền đất đầy thú vị đang chờ đợi bạn đặt chân tới, và lúc này, chẳng có gì ngăn cản được bạn hết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau một chuỗi ngày luôn căng thẳng vì những bí mật, những sự thật vô cùng quan trọng, tới hôm nay, bạn bắt đầu cảm giác được nỗi buồn, sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình. Tuy vậy, thật may mắn là bạn biết cách phải làm gì vào những lúc thế này. Hãy tìm đến một vài người bạn và dành thời gian vui vẻ với họ nhé. Đó sẽ là liều thuốc tốt nhất loại bỏ đi những gì đang ám ảnh bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cảm giác thân thuộc với những người bạn chỉ tiếp xúc một vài lần hơn những người bạn đã thân thiết từ rất lâu. Bạn muốn tìm hiểu, khám phá những người bạn mới nên chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm hay khiến bạn phải suy nghĩ cả. Sự thật là bạn còn rất nhiều thời gian trước mắt để có thể tiến gần hơn và cải thiện mối quan hệ với họ mà. Chỉ cần bạn đủ sáng suốt để lựa chọn người bạn phù hợp nhất cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không thể nào biết rõ tương lai ra sao, nhưng bạn hoàn toàn có quyền lập kế hoạch cho nó và phần nào lái tương lai đi theo ý mình. Thế nên, đây là ngày bạn cần vạch ra một lịch trình cụ thể cho hành trình tiếp tới, dù đó có thể là cuộc sống riêng tư hay công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không dễ dàng để chuyện tình cảm của Bảo Bình thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhất là khi tâm trạng bạn hôm nay không được tốt cho lắm, bạn bận bịu với vô khối công việc riêng. Có thể đối phương sẽ giận dỗi đôi chút, nhưng chỉ cần bạn kiên trì một chút, buổi tối của hai bạn sẽ vẫn thật tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách tốt nhất để bạn tìm cảm hứng cho cuộc sống mà bạn vẫn luôn mơ ước, đó là nhìn vào điều tương đồng từ những người đang trải qua chính giấc mơ của bạn. Đặt bất cứ câu hỏi nào bạn muốn, cẩn thận ghi chép lại những điều bạn cảm thấy thú vị, hay học hỏi cách họ làm những việc bạn luôn muốn làm.

Thanh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.