SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018

01:00, 13/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để chòm sao Bạch Dương bộc lộ mình nhiều hơn. Bạch Dương có thể nói về những chủ đề riêng tư hay các bí mật mà bạn chôn giấu đã lâu. Trước đó, Bạch Dương cũng đã có ý thăm dò xem đối phương có xứng đáng để Bạch Dương trải lòng hay không. Nhìn chung trong giai đoạn này, mối quan hệ giữa Bạch Dương và người khác sẽ khá là dữ dội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay được khuyên không nên quá “ảo tưởng sức mạnh”. Có một số người chỉ muốn nói chuyện xã giao với bạn cho vui thôi chứ không có tình ý gì đâu. Tốt nhất là bạn nên giữ thái độ hờ hững một chút, kẻo lại bị đối phương…ảo tưởng ngược trở lại đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn biết lựa chọn đúng hướng đi cho mình, những gì bạn theo đuổi sẽ trở nên hết sức thú vị với bạn đấy. Những cuộc đối thoại của bạn sẽ không tránh được những lời châm chọc đầy hài hước, những câu trả lời trốn tránh, và một vài lời xã giao đầy giả tạo. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với sự thông minh của mình, bạn có thể nhận ra và giải quyết chúng một cách dễ dàng.

tu vi cung hoang dao ngay 1422018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải vui vì hôm nay bạn được tận hưởng một ngày đặc biệt, người ấy không quên đưa bạn đi chơi, du lịch cùng nhau. Hãy tận hưởng hết mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy không kiêng nể một ai nễn dễ làm mất lòng người khác. Bạn có thể học cách diễn đạt khéo léo hơn, lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của mình được tiếp thu tốt hơn mà, đừng quá cố chấp ương ngạch nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Xử Nữ(23/8 - 22/9)

Khi thành công và những lời khen ngợi đến với bạn vào hôm nay, hãy thoải mái đón nhận nó thay vì ngại ngần theo cách không giống bạn ngày thường. Miễn là bạn không quá khoe khoang và gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh, bạn hoàn toàn xứng đáng có được những lời khen ngợi vì nỗ lực mình đã bỏ ra. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 01/12)

Thiên Bình sẽ cảm thấy cực kì hào hứng cho những hoạt động mới mẻ trong ngày hôm nay và bạn hoàn toàn có cơ sở để ước mơ về một thành công cho công việc của mình.Tuy nhiên bạn nên chú ý đến cách chi tiêu của mình sao cho hợp lí tránh tình trạng túi tiền cạn kiệt quá mức cho phép nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay Thần Nông gặp khá nhiều may mắn khi đi ra ngoài. Tài chính cũng tương đối khả quan nên nếu thích thì bạn có thể mua một món đồ mới nhé, tuy nhiên hãy nhớ là chỉ mua một món đồ thôi, tiền của bạn có những không xông xênh như vậy đâu.

tu vi cung hoang dao ngay 1422018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng vội đánh giá thấp những mơ mộng của mình. Chúng có thể đưa bạn tới những điều cực tốt đẹp và hay ho đó. Mặt khác, Nhân Mã nên cẩn thận khi đi đứng vì bạn có thể gặp phải vài tai nạn nhỏ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy những cái bẫy vào hôm nay, và đó là lí do bạn nên thận trọng, dù là trong từng cử chỉ nhỏ nhất của mình. Tốt hơn hết, hãy giữ những suy nghĩ và cảm xúc hiện giờ cho riêng bạn thôi, đừng tiết lộ nó với bất cứ ai, dù bạn có tin tưởng người ấy đến thế nào đi chăng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chỗ dựa vững chắc trong tình yêu cũng là động lực để chòm sao này tiến lên, người ấy động viên chia sẻ và tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua khó khăn. Người độc thân tìm thấy bạn tâm giao, có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và làm bạn cảm thấy bình tĩnh hơn trong quá trình tìm kiếm giải pháp giải quyết rắc rối.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/2/2018 - Song Ngư(19/2 - 20/3)

Lịch trình thường ngày của bạn sẽ bị phá vỡ từ sáng sớm bởi một người cần tới sự giúp đỡ của bạn. Dù điều này có thể khiến bạn khó chị đôi chút, nhưng sau khi mọi việc kết thúc, suy nghĩ lại, bạn sẽ thấy mình cũng nhận được ít nhiều điều thú vị từ công việc lần này. Bởi thế, đừng vội tỏ thái độ khó chịu mà hãy nhẹ nhàng từ tốn làm những việc trong khả năng bạn có thể nhé. 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.