SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018

14:46, 13/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Do tham công tiếc việc và đi chơi khá nhiều nên bạn có xu hướng thiếu quan tâm đến sức khỏe của mình. Tình trạng stress do công việc và mệt mỏi do nhậu nhẹt, chơi bời khiến bạn mất thăng bằng trong cuộc sống chút ít.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới, Kim Ngưu có vẻ “lười” hơn bình thường, bạn không muốn chui ra khỏi cái chăn vì thấy thời tiết không hề khả quan chút nào. Cố gắng lên nào, một tuần làm việc sẽ trôi qua rất nhanh nếu như bạn dùng hết sức mình. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn quên đi cái lạnh đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử đang làm việc rất chăm chỉ để có thể dành trọn vẹn ngày cuối tuần ở bên người ấy. Lao đầu vào công việc, nhưng cũng đừng quên chăm sóc da hàng ngày nhé, da của bạn đang không được khỏe đẹp. Bạn nhất định phải trông hồng hào khỏe mạnh khi người ấy nhìn thấy đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1412018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi gặp biến cố lớn, thay vì những phản ứng tiêu cực thì Cự Giải hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tốt hơn nếu bạn xác định chính xác được những vấn đề mình đang gặp phải là gì, những suy nghĩ tỉnh táo sẽ giúp giải quyết được vấn đề nhanh hơn và tránh được sai lầm không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay, bạn cần phải quên đi những lời rủ rê là xao nhãng công việc. Điều này đỏi hỏi sự quyết định từ chính bản thân bạn mà không cần ý kiến của người khác. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá kỹ vấn đề này đâu, đôi khi cũng cần sự tin tưởng từ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong tâm trạng vui phơi phới. Nhiều khả năng, bạn sẽ tận hưởng thời gian tuyệt vời với những sự kiện xã hội có tính giải trí cao. Năm mới của Xử Nữ tràn ngập tiếng cười, những trò đùa vui và nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với khả năng sắp xếp công việc và căn giờ cực chuẩn, bạn sẽ dễ dàng thu được hiệu quả cao nhất trong bất cứ mục tiêu nào bạn đang theo đuổi. Không chỉ vậy, những yếu tố bên ngoài hiện tại cũng đang đứng về phía bạn, và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, thành công chắc chắn đang đợi bạn trước mắt. Tuy nhiên, đừng quá tập trung cho sự nghiệp mà quên đi đời sống cá nhân của mình nhé. Hãy tranh thủ cơ hội này tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình đi thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một chút nỗ lực sẽ đi một chặng đường dài cho bạn vào lúc này. Đừng đánh giá thấp năng lực của bạn để hoàn thành những gì là quan trọng nhất đối với bạn về sự nghiệp của bạn. Những hoàn cảnh xung quanh bạn có lợi cho bạn để tận dụng thời điểm thuận lợi này.

tu vi cung hoang dao ngay 1412018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của một người luôn ở bên cạnh bạn, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc và trách nhiệm của mình vào hôm nay, dù chúng chẳng hề dễ dàng gì. Những lúc như thế này mới thấy tình cảm bạn bè, đồng nghiệp trở nên ấm áp vô cùng. Bạn là chòm sao thật hạnh phúc đó Nhân Mã ạ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngày đầu năm mới, tinh thần của Ma Kết khá tốt. Bạn làm việc hăng say và nhiệt tình giúp đỡ người khác cho nên ai nấy đều yêu mến bạn. Công việc tiến triển thuận lợi cũng là thời điểm thích hợp để cho bạn đi tìm nửa kia của mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ cảm nhận được rất rõ những cảm xúc đến với mình vào hôm nay. Và bởi thế, thay vì dùng tới lí trí quá nhiều như ngày thường, hãy thử một lần tin tưởng vào trực giác cũng như những ấn tượng ban đầu trước mọi tình huống nhé. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không phải cảm thấy hối tiếc vì bất cứ quyết định nào của bản thân trong ngày đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay sẽ là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua được khó khăn mà chẳng cần phải để tâm đến chúng. Không những vậy mà thời điểm này còn rất tuyệt vời để bạn tham gia các hoạt động tập thể. Chúng không những không làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại của bạn mà còn giúp cho bạn thư giãn tinh thần hiệu quả đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích