SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017

14:19, 12/09/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung Bạch Dương ngày mới cho thấy nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Hôm nay, bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bạn để phát huy trong công việc thêm hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu cần có một sự tập trung cao độ vào công việc, đừng để tinh thần bị sao nhãng vì những người xung quanh. Có thể mọi người, bạn bè đang vi vu tới một miền đất mới nào đó, nhưng lại nên làm việc, tập trung hoàn thành công việc, đừng ghen tị với người ta, đây là thời gian tốt để bạn phát triển sự nghiệp đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Hôm nay, Song Tử rất sáng tạo, bạn có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, điểm trừ nhỏ là bạn sẽ khá rối rắm trong cách thức diễn đạt. Tuy nhiên, Song Tử có khả năng đoán định rất tốt, đồng thời bạn cũng có quan điểm mềm dẻo và tùy tình hình. Dám chắc rằng ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1392017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi hành động và lời nói của Cự Giải trong hôm nay đều mang tính tùy hứng và lấy mình làm trung tâm, điều này vô tình khiến cho thái độ của mọi người xung quanh đều tỏ ra lạnh nhạt với bạn, đừng để bản thân rơi vào trạng thái bị cô lập nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù cho những rắc rối thì nụ cười vẫn luôn nở trên môi bạn. Thái độ lạc quan làm cho mọi thứ trở nên đơn giản và con đường phía trước bớt chông gai hơn. Quan trọng là bạn luôn có gia đình và những người bạn tốt ở bên động viên, giúp đỡ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong chuyện tình cảm, bạn có cảm giác đang bị đối phương bỏ rơi. Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ không có quá nhiều việc phải làm nhưng mà người ấy vẫn không thể dành thời gian cho bạn được. Bạn cần phải xem xét lại bản thân mình trước khi lên tiếng trách móc đối phương nhé. Trong ngày bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn có liên quan tới chuyện tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng đừng suy nghĩ quá nhiều vì đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi. Bạn chỉ cần hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết là được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của bạn, vì thế, cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để được phát huy hết khả năng, năng lực của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu và bốc đồng nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có tính hiếu thắng rất cao nhé, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc, bạn luôn tỏ ra ganh đua với đồng nghiệp. Tuy rằng, việc cạnh tranh là để cho công việc tốt nên nhưng Bọ Cạp chớ nên dùng “thủ đoạn” nhé, chỉ khiến cho người khác cảm thấy phản cảm mà thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 1392017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn. Ngoài ra, bạn đang rất hào hứng muốn thể hiện những cử chỉ lãng mạn với đối phương, Nhân Mã cần tạo điểm nhấn cho những thông điệp quan trọng của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất dễ bị phân tâm vì người khác, có thể bạn sẽ vì thế mà bỏ quên những chi tiết nhỏ nhưng chính những thứ tưởng chừng là nhỏ lại tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong công việc. Hôm nay bạn nên tập trung một chút, nếu làm tốt bạn còn được cấp trên khen thưởng nữa cơ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là thời điểm để Bảo Bình hoàn thành những việc cần phải làm xong và chuẩn bị cho 1 kế hoạch mới hào hứng hơn! Lúc này, nguồn năng lượng và sự hứng khởi của bạn cao hơn bao giờ hết! Đây cùng là ngày bạn nên dành cho những phi vụ tình cảm. Tại sai không thử thi vị hoá cuộc sống của mình bằng cách hiện thực hoá 1 vài ý tưởng lãng mạn nhỉ? Quá thích hợp cho 1 ngày cuối tuần tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi và sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời của cuộc sống đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự. Điều này không hay một chút nào đâu, bạn cần phải sắp xếp lại thời gian của mình để ở bên người ấy nhiều hơn nhé. Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.