SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017

14:00, 12/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể cảm thấy nhớ nhung một người bạn cũ, người bạn đã lâu không gặp suốt thời gian dài. Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn. Các hoạt động truyền thông sẽ diễn ra thuận lợi và trôi chảy trong hôm nay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Quan hệ xã hội của Kim Ngưu rất tốt đẹp, đặc biệt là người làm các công việc về khách hàng, người phải đi công tắc, gặp gỡ đối tác,… Ngày hôm nay Kim Ngưu đã nhận được may mắn lớn, chắc chắn thời gian tới sẽ rất hanh thông, suôn sẻ, hứa hẹn nhiều thắng lợi vượt trội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng quá chú ý tới những con số, cũng như áp lực thời gian mà bạn phải đối mặt. Nó thực sự chỉ mang tính tương đối mà thôi. Bạn có nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ, bởi vậy, đừng ngại bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không chỉ vậy, xung quanh bạn có rất nhiều người luôn sẵn lòng đưa tay giúp đỡ bạn, và bạn chẳng có gì phải ngại ngần mà không chấp nhận điều đó. 

tu vi cung hoang dao ngay 1382017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không vui để tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn càng suy nghĩ thì sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để yên một thời gian, sau khi bình tâm lại suy nghĩ, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không hợp với người hợp tác cùng mình trong công việc. Bạn nên bỏ qua cảm xúc cá nhân, vì hiệu quả công tác vẫn tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hôm nay. Có điều cũng đừng quá ỷ lại vào vận may mà quên đi sự nỗ lực của bản thân, sự chủ quan sẽ khiến niềm vui không trọn vẹn đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vận trình ngày hôm nay của Thiên Bình nhàn nhã tốt đẹp, không chọn nơi huyên náo mà thích những chốn an bình. Bạn có thể lên kế hoạch rời xa đô thị phồn hoa tới những vùng nông thôn, ngoại ô thanh bình, vừa thoáng đãng, vắng người, lại còn được hít thở bầu không khí trong lành.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đầu óc bạn sẽ đặc biệt sắc sảo vào hôm nay. Cùng với sức mạnh trí tuệ của mình, bạn sẽ vạch ra được vô khối ý tưởng cho tình huống mình đang mắc kẹt ở hiện tại. Có một yếu tố nào đó tác động, khiến bạn nói nhiều hơn, và hướng đến chia sẻ mọi chuyện với những người xung quanh. Điều này hoàn toàn được khuyến khích, bởi nó còn giúp bạn nâng cao tinh thần nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 1382017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ được tạo cảm hứng thay đổi bản thân mình vào hôm nay. Cùng với sự sáng tạo và trí tưởng tượng luôn thường trực bên trong con người mình, bạn chắc chắn sẽ mường tượng ra vô vàn kế hoạch thú vị. Hãy thử hỏi ý kiến của những người xung quanh nữa bạn nhé, và đừng lo lắng tới chuyện bạn có bị ngăn cản gì hay không. Rất đơn giản, nếu có ai đó phản đối, thì ắt hẳn đó là lời cảnh báo để bạn xem xét lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các sự kiện xã hội có thể giúp Ma Kết liên lạc với những người bạn thú vị trong những lĩnh vực mới lạ. Bạn có thể cần phải nỗ lực nhiều hơn trong khoảng thời gian này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Càng đi xa Bảo Bình càng muốn tìm một góc nhỏ ấm áp. Bài trí lại tổ ấm hay căn phòng của mình sẽ giúp bạn có thêm tinh thần trong những ngày kế tiếp. Có thể thử một phong cách lạ hay sự kết hợp độc đáo để có chất riêng, ví dụ như vitage, hippie hay bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy là thú vị.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn cần hoàn thành công việc đòi hỏi sự tập trung cao, hãy tạm gác lại mọi giấc mơ giữa ban ngày của mình nhé. Đừng bao giờ cho phép ranh giới giữa hiện thực và những điều được tưởng tượng ra bị xóa nhòa, bởi bạn sẽ là người đầu tiên, và duy nhất, chịu thiệt về điều này. Rất có thể, bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng hay ho, và hãy mạnh dạn đấu tranh để biến nó thành hiện thực nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.