SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018

14:45, 12/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có thể thay đổi một chút về phương thức làm việc của mình hoặc bạn cũng có thể đổi mới được môi trường sống và học tập. Như vậy bạn sẽ cảm thấy bớt nhàm chán hơn và tìm được nhiều nguồn cảm hứng hơn. Ngoài ra trong thời gian này thì Bạch Dương cần phải giảm bớt tính bộc lập của mình để có thể phối hợp hài hòa với môi trường tập thể hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đã có những dự định hoàn hảo cho chuỗi ngày quẩy tưng bừng, nhưng một vài bất ngờ nảy sinh khiến các kế hoạch của bạn có nguy cơ phá sản, bạn bè cũng không mấy nhiệt tình với cuộc vui ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay chòm sao Cự Giải hãy mạnh dạn thể hiện hết mình sự sáng tạo, phá cách so với thường ngày của mình nhé. Điều này rất có thể sẽ giúp đem đến cho bạn một sự khởi đầu tốt đẹp. Lời khuyên cho Cự Giải đó là bạn hãy tham gia vào các hoạt động ngoài trời, gắn bó với tự nhiên và môi trường xung quanh, lúc này bạn sẽ khám phá được nhiều điều lý thú đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong ngày này nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

tu vi cung hoang dao ngay 1372018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới, hẹn hò lãng mạn trúng ý nhé, Xử Nữ tha hồ kể lể với lũ bạn thân về buổi gặp đáng nhớ ấy. Thậm chí, với tâm hồn thi sĩ sẵn có trong người, chòm sao này còn biến cảm xúc thăng hoa ấy thành thơ văn cơ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cảm hứng trong ngày đến từ những niềm vui trong chuyện điểm chác. Chúng góp phần tạo ra động lực thúc đẩy sự nghiệp học hành của bạn luôn tiến về phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu. Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những chuyện xung quanh làm cho Nhân Mã cảm thấy bối rối và khó hiểu, nhưng bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn xem tình hình trong lúc này, rồi mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ. Lúc này nếu bạn hấp tấp hay vội vàng sẽ dễ dàng làm đổ bể mọi việc đấy. Và một tin vui là vào cuối ngày, bạn sẽ thấy tình hình tài chính của mình được cải thiện một cách bất ngờ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo Tử vi ngày mới của bạn hôm nay bạn nên im lặng nhiều hơn nếu như muốn được trải qua một ngày yên ổn vì bạn nói gì cũng khiến cho mọi người hiểu nhầm. Do đó tốt nhất hãy lắng nghe, tuy bạn không nhất thiết phải làm theo đúng những lời người khác nói nhưng ít ra chúng cũng giúp bạn nhìn mọi việc thấu đáo hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người khá cầu toàn, bạn luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Nhưng đôi lúc cũng cần phải chấp nhận thực tế một chút nhé. Nếu như bạn không có cái nhìn quá khắt khe thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra bạn cũng cần phải sáng suốt và kiên định trong mọi quyết định của mình nữa nha.

Hương Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.