SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019

13:57, 12/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay những người ở xung quanh Bạch Dương rất dễ xảy ra những xung đột bởi mâu thuẫn trong tính cách. Bạn không thể tránh khỏi nó nhưng chớ đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhớ im lặng là vàng trong mọi trường hợp nhé, nếu như có thể thì bạn nên mời mọi người một chầu café để giảng hòa nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu này, ngày hôm nay bạn đừng nên tỏ ra quá bảo thủ hay cứng đầu trong các cuộc đối thoại nhé. Bạn cũng nên học cách nhìn nhận vấn đề từ một góc nhìn khác để cuộc sống bớt nhàm chán đi. Hãy tự rộng lượng và hạ tiêu chuẩn để có một cuộc sống thoải mái hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Song Tử (21/5 – 20/6)

Trong ngày hôm nay, Song Tử nên chọn làm những việc mà bản thân cảm thấy hứng thú. Hãy nên nghe theo lời của bạn bè, người thân. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên, hướng dẫn quý giá và chính xác nhất. Hơn nữa, Song Tử cũng nên dành sự quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề sức khỏe của bản thân nữa nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải giàu cảm xúc và rất sôi nổi, chính điều đó làm cho bạn được rất nhiều người yêu quý. Và đó cũng chính là nhược điểm của bạn, dễ bị tình cảm chi phối, hay tính cả nể của bạn rất dễ bi người khác lợi dụng. Học cách nhìn nhận vấn đề dưới con mắt đa chiều và dùng lý trí để giải quyết công việc sẽ giúp bạn hạn chế được nhược điểm trên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong hôm nay nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

tu vi cung hoang dao ngay 2782018

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy làm việc theo đúng tốc độ mà bạn cảm thấy phù hợp nhất trong ngày. Nếu như chẳng may sẽ có một ngày phải quay cuồng bởi quá bận rộn thì hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho những việc bạn cần phải làm. Đừng có mà quá ham công tiếc việc tới mức dành ít thời gian để lo cho bản thân mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu Thiên Bình muốn chung vốn làm ăn, tìm người cùng hợp tác thì tuyệt đối không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu của bạn bè. Vì đôi khi, anh em lại bán đứng, hại nhau để thu lợi nhuận, cuộc sống khó lường lắm. Tốt nhất là tìm hiểu kĩ càng, có bằng chứng xác thực, thậm chí nên có tài sản chung hoặc hợp đồng thỏa thuận chi tiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong ngày hôm nay, tính cách quyết đoán của Thiên Bình đã giúp bạn dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. vì vậy, buổi tối hãy dành thời gian cho bản thân để thưởng thức sự ngọt ngào của niềm vui và chiến thắng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải lắng nghe ý kiến của người khác để hiểu rõ vấn đề hơn cho dù ý kiến đó chưa chắc đã hoàn toàn đúng. Bạn đang rất mong chờ những thay đổi mới trong thời gian sắp tới. Và cũng có thể, bạn sẽ gặp phải một chút vấn đề trong chuyện tình cảm. Hãy trò chuyện, giao lưu với mọi người để thấy thoải mái hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cố gắng để hợp tác với một người nào đó thì bạn nên nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi mà bạn luôn giữ được thái độ trân trọng. Kết quả có thể hầu như không đáp ứng được hết sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều nó cũng chứng tỏ được rằng bạn đang nỗ lực để làm công việc của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/2/2019 - Song Ngư ( 19/2 – 20/3)

Bạn có rất nhiều mục tiêu trong đầu, nhưng không nhất thiết phải thực hiện chúng trong ngày hôm nay đâu nhé. Tốt hơn hết bạn hãy hoàn thành hết những việc còn dang dở từ trước, trước khi bước chân vào những dự án mới. Chuyện tình cảm của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn hãy đối mặt với nó và tìm cách giải quyết ổn thỏa thay vì cứ buông xuôi như hiện tại.

Tú Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.