SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018

13:39, 11/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, bạn dồn tâm sức mình vào công việc và làm hết khả năng để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Có điều hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đừng ép mình làm việc quá sức, sẽ dễ gây mệt mỏi mà vẫn không đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chia sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự giải được đánh giá cao trong công việc khi bạn có thái độ rất tích cực khi hợp tác làm việc với người khác. Không những vậy, bạn còn biết những việc mà mình nên làm trong khoảng thời gian này nên hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, đồng nghiệp và cấp trên cũng thấy rõ sự tiến bộ của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong cuộc sống, những lời nhận xét hay phê bình giúp người khác hoàn thiện bản thân. Nhưng nếu hôm nay, Sư Tử nặng lời với ai đó, bạn rất dễ làm đối phương tổn thương đấy. Ngoài ra, bạn nên tự thưởng cho mình một bữa ăn tối cuối tuần bên ngoài cùng bạn bè nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 1282018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những “tin đồn vỉa hè” đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đường tài lộc sáng tỏ, những phân vân, băn khoăn về con đường kiếm tiền của Bọ Cạp đã có câu trả lời thỏa đáng. Bạn chỉ cần tự tin, vững vàng bước theo con đường mình đã lựa chọn thì nhất định sẽ thu được nhiều thành tựu, không cần lo cơm áo nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã dường như trở thành một người hoàn toàn khác. Bạn không còn vui vẻ như thường ngày, mà sầu não, ủ rũ, tinh thần không thoải mái. Dáng vẻ này thực chẳng hợp với bạn chút nào cả. Bạn cũng ít cười nói hơn hẳn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp đối thủ đáng gờm. Hãy phát huy thế mạnh của mình, như sự nhạy cảm với xu hướng, khả năng quản lý thời gian, hiểu rõ công việc và khát khao thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình hôm nay không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn cười, nhưng không thể cười nổi. Đây chính là điểm yếu của bạn, vì tinh thần không tốt nên bạn không muốn phải kháng lại, chính vì vậy mà đối phương dễ dàng lấn lướt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những trông đợi của bạn trong công việc sẽ không được đáp lại vì hôm nay mọi người tỏ ra không hiệu quả và giỏi giang như bạn. Mặc dù vậy, nếu mọi người làm sai hay không đúng như yêu cầu thì cũng đừng khắt khe với họ nha, có thể bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao đó.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích