SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017

08:40, 11/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vẫn còn đang trong vòng xã gioa bên ngoài, vui vẻ đọ sức cùng người khác nên chắc chắn bạn phải dành nhiều tâm tư để đối phó rồi. Dương Dương là chòm sao hiếu thắng, quyết không chịu thua người khác nên trừ khi một trong hai bại trận, thế cờ ngã ngũ, bằng không sẽ còn kéo dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay nếu như không cẩn thận thì sẽ rất dễ bị mất tiền đấy. Nếu như có xảy ra điều này thì bạn cũng chỉ có thể tự trách bản thân mình mà thôi. Có thể là do không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đầu tư vào một dự án nào đó hoặc là vì quá tin tưởng người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ngày hôm nay khi nói chuyện với người khác thì bạn hãy đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề nhé, bạn đừng nên vòng vo, thà mất lòng trước còn hơn. Nói nhiều quá dễ khiến cho người khác hiểu nhầm và tỏ thái độ khó chịu đấy, Song Tử ạ. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay là ngày không mấy tốt lành của Song Tử cho nên bạn làm gì cũng phải hết sức cẩn thận, nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu như không tinh tế nhận biết được cảm xúc của đối phương thì hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi và giận dỗi nhau đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1262017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể nói, tâm trạng bạn hôm nay rất tuyệt, và bạn sẽ chẳng ngại ngần gì việc giao lưu, kết bạn với người khác đâu. Không chỉ vậy, danh sách những việc cần làm của bạn còn rất dài, và thay vì hoàn thành xong tất cả trong buổi tối hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tạm gác lại, chỉ dành thời gian cho những việc mình thích mà thôi. Hãy gọi người bạn thân thiết cùng tham gia với bạn nhé. Hai bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ có nhiều khả năng sẽ sẽ vướng phải những chuyện rắc rối không đáng có vì tinh thần bảo vệ chính nghĩa của mình đấy. Tuy nhiên đừng vì thế mà nhụt chí nhé, hành động trượng nghĩa của bạn sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dù bạn có làm việc gì đi chăng nữa, đừng bao giờ đánh mất bản lĩnh của mình nhé. Trong những trường hợp quá căng thẳng và bạn cảm giác không thể kiềm chế được nữa, hãy tìm một nơi thư thái, xả hết mọi nỗi mệt mỏi của mình và sau đó lại âm thầm quay trở về với công việc nhé. Thời gian khủng hoảng này sẽ qua nhanh thôi, miễn là bạn có niềm tin và sức mạnh để chiến đấu với thử thách tới tận cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra lại công việc mình vừa hoàn thành đâu, và nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ họ giúp mình làm việc này. 

tu vi cung hoang dao ngay 1262017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nên dành thời gian học tập, nâng cao tư chất của bản thân, có thể tăng sức hấp dẫn, tạo nên mị lực cho chính mình. Bề ngoài thu hút thì chỉ kéo được kẻ ham hư vinh, nội tâm sâu sắc mới quen biết được những người chân thành, chân lý này từ xưa đến nay chưa bao giờ thay đổi cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy trông đợi những điều bất ngờ đầy lãng mạn trong chuyện tình cảm của mình bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích đấy. Bầu không khí ngọt ngào sẽ bao trùm lấy bạn, và bởi thế, bạn nhận được vô số những ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Ngay cả khi bạn không quen thuộc với chuyện này, bạn sẽ nhận ra rằng mình dễ dàng tiếp nhận nó tới mức nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư cần phải có lập trường rõ ràng, bạn không thể cứ mãi hành động theo ý muốn của người khác như vậy. Thay vào đó thì bạn phải biết rõ ràng mình muốn gì và có sự tính toán kỹ lưỡng các bước hành động dựa trên năng lực thực tế nhé.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.