SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018

16:27, 11/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho biết trong sáng nay Bạch Dương có thể sẽ nhận thêm khá nhiều nhiệm vụ mới. Điều đó khiến bạn hơi lo lắng một chút vì sợ rằng không biết mình có hoàn thành xong hết được công việc không nhưng thật may là nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè, mọi thứ được giải quyết một cách ổn thoả. Bạn đừng ngần ngại mở lời khi cần sự trợ giúp nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới, Kim Ngưu có vẻ “lười” hơn bình thường, bạn không muốn chui ra khỏi cái chăn vì thấy thời tiết không hề khả quan chút nào. Cố gắng lên nào, một tuần làm việc sẽ trôi qua rất nhanh nếu như bạn dùng hết sức mình. Tập trung làm việc sẽ giúp bạn quên đi cái lạnh đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Song Tử đang làm việc rất chăm chỉ để có thể dành trọn vẹn ngày cuối tuần ở bên người ấy. Lao đầu vào công việc, nhưng cũng đừng quên chăm sóc da hàng ngày nhé, da của bạn đang không được khỏe đẹp. Bạn nhất định phải trông hồng hào khỏe mạnh khi người ấy nhìn thấy đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1212018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi gặp biến cố lớn, thay vì những phản ứng tiêu cực thì Cự Giải hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tốt hơn nếu bạn xác định chính xác được những vấn đề mình đang gặp phải là gì, những suy nghĩ tỉnh táo sẽ giúp giải quyết được vấn đề nhanh hơn và tránh được sai lầm không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 -Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội đến với bạn hôm nay giống như vô số món ăn ngon bày ra trước mắt quyến rũ bạn vậy. Tuy nhiên, trước khi bạn định gắp một cứ thứ gì, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng nhé. Có thể nói, chỉ một chút thiếu kiềm chế của bản thân cũng sẽ khiến bạn uổng phí công sức cố gắng suốt bao lâu nay đấy. Ngày 12/1/2018 cũng không phải là một ngày cho sự bồng bột thiếu kiên nhẫn. Ngược lại, bạn nên dành chỗ cho những lo toan thấu đáo nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không tập trung, cứ luống ca luống cuống, làm việc không thoát ý khiến người khác hiểu lầm bạn. Cách ăn nói của bạn luôn là vậy, làm cho người khác không thể hiểu được là bạn đang nói gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải chịu khá nhiều áp lực và những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này sẽ rất ảnh hưởng vì nó sẽ làm giảm nhiệt huyết cũng như sự tự tin vốn có của bạn. Lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này là nên bỏ ngoài tai những lời không hay đó và chỉ tập trung vào công việc của mình thôi nhé, hãy chứng minh cho họ thấy năng lực của bạn hơn là những lời giải thích sáo rỗng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Học cách tin tưởng vào người khác chính là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn phát triển các mối quan hệ và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, bạn cần sát sao hơn và bắt đầu học cách nghi ngờ. Những tình huống ngoài tầm kiểm soát có thể gây ra vô số rắc rối và bất lợi cho bạn, và nếu bạn vẫn tiếp tục giao lại tất cả mọi việc cho người khác, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với những cú lừa ngoạn mục đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1212018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 23/12)

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay có phần dễ chịu. Thời tiết không còn hanh khô nên da dẻ của bạn cũng không bị khô ráp nhiều nữa. Tuy nhiên Nhân Mã đừng lạm dụng, phụ thuộc quá vào kem dưỡng nhé, hãy bổ sung nước cho cơ thể và pha nước tắm ấm thôi, đừng để quá nóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết được khuyên không nên giữ tính cách thích kiểm soát, can thiệp vào đời sống riêng tư của người yêu quá mức, dù hai bạn có yêu nhau nhiều và yêu bao lâu đi chăng nữa, bạn cũng không nên dùng nó làm cái cớ để ràng buộc đối phương, như vậy sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ xuất hiện những vết nứt khó lành mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm tốt đẹp nên tâm trạng của Bảo Bình ngày hôm nay rất phấn khởi. Bạn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp của một nhóm dự án khác hoàn thành công việc sau khi kết thúc phần nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên đừng can thiệp quá nhiều kẻo bạn phải chịu trách nhiệm lớn đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc, bây giờ cũng là lúc Song Ngư nên tự thưởng cho bản thân một sự nghỉ ngơi thật xứng đáng. Tuy nhiên, cũng không nên quá đà nhé. Công việc vẫn còn tương đối nhiều, bạn nên quay trở lại sớm và nhanh chóng bắt kịp tiến độ để giữ vững thành tích nhé, điều quan trọng là đừng khiến cấp trên phật ý về thái độ làm việc đấy.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.