SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018

15:06, 10/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm và công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương muốn được ở một mình và tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Những ngày sau đó, bạn có thêm sinh khí và trở nên hoạt bát hơn, nhưng cũng không cần tham gia hoạt động gì nhiều, chỉ cần trò chuyện với những người có thể giúp bạn hiểu và nắm bắt được chuyện gì đang diễn ra bên ngoài mà không cần phải tham gia vào đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều mà Song Tử nên quan tâm nhất hôm nay có lẽ là công việc. Quá nhiều việc còn tồn đọng lại, trong khi cuối tuần sắp đến. Bạn bề bộn với biết bao nhiêu deadline. Những lúc như này lại càng phải bình tĩnh. Có bình tĩnh thì mới có thể xử lý công việc chính xác và hiệu quả được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bản tính thận trọng khiến Cự Giải chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất ngày hôm nay, và vô hình chung, bạn căng thẳng hết cỡ với những dấu hiệu mà có thể với ai đó, nó là rất bình thường. Cẩn thận là tốt, nhưng đừng biến mình thành kẻ lẩm cẩm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy dành thời gian cho tình bạn nhiều hơn vào hôm nay. Suy cho cùng, bạn bè chính là gia đình do tự Sư Tử chọn mà không ai có thể can thiệp, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ xứng đáng với một vài sự ưu tiên nhất định trong cuộc sống của bạn. Không chỉ vậy, họ cũng chính là những người sẽ cùng bạn đối diện với thử thách trước mắt, bởi thế, ngay từ bây giờ, bạn có thể bắt đầu tạo và giữ cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

tu vi cung hoang da ngay 1152087

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hành động của người khác, dù tốt hay xấu, đều không ảnh hưởng nhiều tới Xử Nữ. Hôm nay, thành bại đều dựa vào nỗ lực cá nhân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ có chút xáo lộn trong công việc cũng như mối quan hệ hàng ngày của Bọ Cạp. Cố gắng giữ thái độ mềm mỏng, thoải mái nhất có thể, đừng vô tình phá nát và biến ngày của bạn thêm xấu hơn. Đến cuối ngày, khi trở về nhà bạn sẽ tìm được sự yên bình và thư giãn hơn phần nào. Bạn có thể tìm một ai đó để rủ rỉ về những chuyện không hay để xả stress.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã cần phải chăm chỉ một chút thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ mà bạn được cấp trên giao cho. Nếu không thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tăng ca.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng quá để ý tới lời nói của những người xung quanh vào hôm nay bởi đôi khi, đó chỉ là hậu quả của việc lỡ lời. Tốt hơn hết, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng chẳng có lí do gì khiến bạn phải quá coi trọng việc này, khi nó chẳng hề ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hãy chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình, và chú trọng lời nói của mình. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình càng có khả năng quan sát và lắng nghe thì càng hoàn thành được nhiều thứ hơn. Kết hợp với người khác là điều quan trọng nhất trong lúc này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng đợi cho tới khi đối phương phải nhắc nhở hay giận dỗi, hãy chủ động thể hiện tình cảm yên thương của mình. Có rất nhiều người đang gắng sức can thiệp vào chuyện riêng của bạn, và bạn nên biết trước điều này để có cách tự bảo vệ mình.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.