SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019

15:32, 10/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019: Bạch Dương sẽ tìm được niềm cảm hứng trong công việc từ chính bạn bè, Kim Ngưu nên thay đổi bản thân, Song Tử gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương gặp rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, những lời động viên, khích lệ từ bạn bè sẽ tạo cảm hứng để bạn đi nhanh hơn. Càng sớm tìm được một người chia sẻ với bạn mọi điều, bạn sẽ càng dễ dàng đối mặt và giải quyết những vấn đề hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những người xung quanh đã chịu đựng tính khí khó chịu của Kim Ngưu suốt một thời gian dài, và nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ chỉ nhận lại sự khó chịu từ những người xung quanh. Vì vậy lời khuyên cho Kim Ngưu là nên thay đổi bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm của Song Tử đột ngột có chuyển biến xấu đi, bạn không muốn gặp mặt hay nói chuyện với người ấy trong khoảng thời gian này, tuy nhiên sự bồng bột nhất thời của bạn có thể khiến cho mối quan hệ của đôi bên trở nên rạn nứt hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 1122017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ là ngày để Cự Giải tỏa sáng! Một cơ hội mới để thể hiện bản thân mình ở trường lớp hoặc hội nhóm sẽ khiến bạn vừa có cảm giác hồi hộp, thích thú, vừa thấy tuyệt vời đến khó tả. Những tài năng mới được khám phá ở mình cũng khiến chính bạn bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng khiếu của Sư Tử cần được rèn luyện, trau dồi thêm thì sau này mới có thể tiến bộ. Đừng quá sa đà vào tiểu tiết hay muốn mọi thứ phải hoàn hảo, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi. Trạng thái tinh thần có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Vì vậy, Sư Tử hãy luôn duy trì thái độ tích cực, tránh lo âu và căng thẳng thái quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên từ bỏ lối suy nghĩ cứng nhắc mà hãy táo bạo, sáng tạo hơn. Làm vậy, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc. Đây thực sự là một ngày thích hợp để bạn nảy sinh nhiều cảm hứng. Vì vậy, Xử Nữ đừng để nó trôi qua uổng phí.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Thiên Bình (23/9−23/10)

Thiên Bình sẽ có nhiều cuộc hẹn hò, giúp cả hai thêm hiểu nhau sâu sắc hơn. Người độc thân sẽ kết giao nhiều bạn bè do được giới thiệu. Áp lực công việc lớn, Thiên Binh nên biết cách thư giãn và nghỉ ngơi, vận động cơ thể sẽ giúp bạn có thêm năng lượng. 

tu vi cung hoang dao ngay 1122017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự khuyến khích từ ba mẹ tạo điều kiện cho Bọ Cạp tự tin hơn trong những kế hoạch cá nhân, mọi việc đang tiến triển thuận lợi. Buổi sáng là thời gian tương đối khó khăn về phương diện tài chính, bạn có thể phải từ bỏ một vài kế hoạch cá nhân. Bọ Cạp nên sắp xếp mọi việc thật hợp lý, nếu không sẽ khổ sở với hàng loạt khó khăn phát sinh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự mất kiên nhẫn sẽ bộc lộ hết những đức tính xấu nhất của Nhân Mã vào hôm nay, nhất là khi bạn đang cố hết mình để tiến tới với những kế hoạch của bản thân. Thêm vào đó lại có quá nhiều người cùng can thiệp vào công việc của bạn, thế nên việc hướng mọi việc theo ý muốn của bạn lại càng trở nên khó khăn hơn. Hãy giải quyết mọi việc một cách từ từ, chắc chắn, vì với tình thế hiện tại, ban càng nóng vội thì càng dễ hỏng việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể không tin, nhưng với những đề tài lãng mạn, bạn thực sự là chuyên gia trong mắt những người xung quanh. Ngay cả khi bạn cố tình muốn gây ấn tượng, bạn cũng không cần tốn quá nhiều sức lực, trong khi kết quả bạn tạo ra là những điều vô cùng tuyệt vời, thậm chí là mơ ước của đối phương. Nhờ vậy, sự tự tin của bạn luôn ở mức rất cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày buông xõa bản thân của Bảo Bình khi mà bạn chơi nhiều hơn là làm. Tuy nhiên cũng đã tới cuối tuần nên bạn có thể thả lỏng tinh thần vì sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/2/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần cẩn thận hơn với cái miệng của mình để tránh xảy ra xung đột với các cạ cứng. Đôi khi một vài rạn nứt nho nhỏ cũng có thể gây ra khoảng cách trong tình bạn nếu cư xử thiếu khéo léo. Tuy nhiên, thời gian này cũng hứa hẹn mang đến cho Song Ngư nhiều tin vui trong học hành.

Hải Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.