SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018

13:46, 10/12/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 của Nhân Mã, Kim Ngưu, Bạch Dương, Ma Kết, Song Ngư, Song Tử, Xử Nữ, Sư Tử, Bọ Cạp, Cự Giải, Thiên Bình, Bảo Bình sẽ được cập nhật đầy đủ dưới đây về đường tình duyên và sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4

)Bạch Dương nên tiến hành những hoạt động xa hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong ngày 20/12 là hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình cũng như sẵn sàng chỉ ra thiếu sót, lỗi sai của người khác để giúp họ hoàn thiện bản thân. Kim Ngưu thường có xu hướng ngại bạn bè tự ái nên không dám góp ý nhưng hôm nay bạn sẽ cần phải thay đổi suy nghĩ của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày may mắn về tài lộc và bạn luôn trong tình trạng dư dả vì bạn kiếm tiền khá tốt nhưng lại biết cách chi tiêu. Về sức khỏe thì Song Tử nên thường xuyên vận động để giữ sức khỏe và giúp cơ thể cân đối hơn. Nếu như bạn không có hứng thú với các môn thể thao thì hãy dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, đó cũng là một cách tốt để giữ sức khỏe dẻo dai. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Theo dự đoán tử vi ngày hôm nay cho cung Cự Giải thì phương diện tài chính trong khoảng thời gian này không được tốt, vì vậy bạn đừng chi tiêu, mua sắm quá nhiều nhé. Bạn nên tuân thủ tuyệt đối phương châm tiết kiệm để cho bản thân mình không rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ gặp chút khó khăn trong việc kiềm chế và điều tiết cảm xúc. Sự thật là bạn chẳng hề có ý định trở nên hung hãn với mọi người song lại không có cách nào khác để ngăn cản những xúc cảm nóng nảy. 

tu vi cung hoang dao ngay 1122018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra trong ngày nhưng Xử Nữ vẫn hướng suy nghĩ của mình theo chiều tiêu cực. Bất cứ lời nói của một ai đó cũng khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an. Đừng bi quan như vậy, trong tình trạng này thì tốt nhất bạn nên ra ngoài, đừng giam mình trong bốn bức tường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó nha, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng. Trong hôm nay, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn. Đối với công việc, bạn cũng nên “nhẫn” một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tinh thần học tập, làm việc trong ngày hôm nay của Bọ Cạp nâng cao. Không những vậy mà ý tưởng sáng tạo liên tục xuất hiện giúp cho bạn tỏa sáng, ghi điểm tuyệt đối trong mắt thầy cô và các cấp lãnh đạo của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã cần chú ý đến chi tiêu bởi trước mắt bạn phải cần đến một nguồn tài chính dồi dào. Chính vì vậy hãy đề cao sự tiết kiệm. Bên cạnh đó Nhân Mã cũng cần lên kế hoạch cụ thể cho mọi việc lớn nhỏ nếu không muốn phát sinh rủi ro. Đừng chủ quan trước bất kỳ điều gì nếu không chính bạn sẽ là người phải hối hận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết phải quanh quẩn suốt ở nhà, và điều đó khiến bạn bí bách không thể chịu nổi. Tính khí của bạn cũng trở nên nóng nảy hơn bình thường, thậm chí còn tìm cách trút giận sang người khác.  

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mang đến không khí vui vẻ cho bạn bè bằng những câu chuyện hài hước và lời đối đáp dí dỏm, không chỉ kích thích được sự hưng phấn mà bạn còn khơi dậy được cả đam mê từ mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/12/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư có một ngày mới vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ có được công việc tốt, ổn định và khả năng sẽ nhận được quà đấy. Trong khi đó tài chính của bạn lại đầy túi nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện kế hoạch của mình một cách suôn sẻ.

Tú Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.