SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019

14:26, 09/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương có chút vướng mắc trong ngày hôm nay. Tình yêu êm đềm nhiều khi cũng là trở ngại cho 2 người. Đặc biệt là  biệt là khi bạn không dành thời gian để tăng cường mối quan hệ này. Còn chần chờ gì nữa mà không chủ động gọi điện và mời người ấy đi xem phim tối nay nhỉ. Trong mối quan hệ với người thân, gia đình. Bạn nên có cái nhìn thoải mái hơn về mọi chuyện. Tình hình công việc khá thuận lợi khi mọi kế hoạch đều được hoàn tất vì bạn phối hợp khá ăn ý với nhóm của mình. Mọi người yêu quý và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ dành cho gia đình của mình những niềm vui sau những ngày bận rộn. Bạn sẽ có thời gian để cùng mọi người tham gia cuộc vui của ngày nghỉ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Mức độ nổi tiếng của bạn sẽ tăng lên rõ rệt vào hôm nay, tất cả là nhờ vào việc bạn đã vô cùng hào phóng đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai gặp rắc rối và tìm đến bạn. Điểm mấu chốt chính là việc bạn luôn biết rõ cách nào là tốt nhất để giúp người ấy vượt ra khỏi tình trạng khốn khó hiện giờ, nói với họ những điều họ đang cần, bằng giọng điệu tâm sự thay vì giống như đang lên lớp họ.

tu vi cung hoang dao ngay 772017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy đảm bảo là bạn đã có sự chuẩn bị tinh thần cho khối lượng công việc tăng lên đáng kể vào hôm nay nhé. Bởi nếu bạn muốn đạt được một vị trí nhất định, bạn cần bỏ ra thời gian và công sức theo đuổi nó, chứng minh cho người khác thấy năng lực và nhiệt huyết của mình. Bắt đầu ngay từ lúc này để có thể kịp thời giải quyết rắc rối phát sinh nhé bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian khiến cho những khiếm khuyết của hai người lộ ra ngày càng nhiều, nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì lớn đến tình yêu của Sư Tử. Biết được khiếm khuyết không có nghĩa là người đó sẽ trở nên xấu xí trong mắt bạn mà chỉ đơn giản là bạn hiểu rõ hơn về người đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn, song chuyện cũng không quá tệ nên đừng suy nghĩ nhiều quá. Ai cũng có lúc thế này thế kia, cuộc đời lên bổng xuống trầm là lẽ đương nhiên thôi mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như sẽ có vài người chơi không được đẹp lắm với bạn. Bởi thế, bạn chỉ nên tin những cái gì tận mắt chứng kiến thôi nhé. Thái độ thận trọng giúp tránh khỏi nhiều tình thế bất lợi. Nhưng dù thế nào đi nữa thì bạn đừng nên tỏ thái độ cáu gắt hay giận dữ. Làm thế chỉ càng làm tình hình ngày một trở nên căng thẳng hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp có chút thu hút và quyến rũ trong ngày hôm nay. Bọ Cạp sẽ hơi tham lam khi muốn mọi thứ trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng đừng quá ép bản thân vì những người bạn đang thu hút sẽ không rời đi nhanh.

tu vi cung hoang dao ngay 772017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã đang có suy nghĩ về việc khởi đầu một dự án mang tính sáng tạo cao, tốt hơn hết, đừng bắt đầu nó vào hôm nay. Ngay cả khi bạn không thể tự quyết định một mình, bạn vẫn luôn có bạn bè, người thân ở bên cạnh giúp đỡ, ngăn cản bạn khi cần. Tìm ra những ý tưởng mới là điều vô cùng đáng khích lệ, nhưng hãy để dành nó tới khi thời cơ thực sự tìm đến.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không được tập trung trong công việc, hãy cố gắng để chống lại cảm xúc nóng nảy của mình nhé. Tuy nhiên bạn cũng nên xác định cho mình một con đường đi nhất quán, đừng để bị giữ chân bởi những chuyện không đâu, thời gian là vàng, nên hãy bình tĩnh và chậm rãi, nếu bạn không muốn đốt hết năng lượng một cách nhanh chóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 10/2/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư lo lắng vì những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên chỉ muốn ở nhà nhiều hơn và cũng thích tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng gia đình.

Vân Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.